ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมือ!ป๋ามั่นใจฟานกัลนำผีผงาดถ้าแข้งสมบูรณ์

เชื่อมือ!ป๋ามั่นใจฟานกัลนำผีผงาดถ้าแข้งสมบูรณ์

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมือ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับการคุม "ปีศาจแดง" และจะพาทีมกลับมาผงาดอีกครั้ง ขอเพียงได้ผู้เล่นตัวหลัก กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ "บีที สปอร์ตส์" เนื่องในโอกาสพิเศษ ฉลองวันคริสต์มาส หนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ว่าจะนำทีม "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ที่ทีมเริ่มมีความลงตัว ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน และได้นักเตะที่ดีที่สุดกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา

 ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตซีซั่นอย่างตะกุกตะกัก แม้จะทุ่มทุนซื้อผู้เล่นมาเยอะ แต่นักเตะใหม่ทั้ง 6 คนต่างมีปัญหาบาดเจ็บหมดเมื่อย้ายมาอยู่กับทีม ไม่ว่าจะเป็น ลุ้ค ชอว์, อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ส่วนนักเตะเก่าก็ผลัดกันเจ็บ โดยเฉพาะแนวรับ แต่ ฟาน กัล ก็ค่อยๆ ปั้นทีม ปรับโน่นจูนนี่ จนตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางแล้ว

 เฟอร์กี้ กล่าวว่า "อันดับแรกคือ ฟลุยส์ ฟาน กัล ผมไม่รู้ว่าเขาจะคาดหวังถึงการเก็บเกี่ยวผลการแข่งขันที่ดีที่สุดได้ยังไง กับการมีผู้เล่นเจ็บมากขนาดนี้ เมื่อเขาได้นักเตะที่ดีที่สุดกลับมา คุณรอดู ยูไนเต็ด ให้ดี เขาเป็นยอดโค้ช และเขาจะทำได้ดี"

"ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาอาจหมดแรงจากฟุตบอลโลก แต่เดี๋ยวคุณรอดูเขาในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เขาจะไม่เป็นไร ส่วน รูนี่ย์ เขากลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้ง และจะยิงประตูให้คุณเหมือนเดิม" เฟอร์กี้ กล่าว

 เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ แคลร์ บัลดิ้ง พิธีกรบีที สปอร์ตส และเอ่ยถึงนักเตะใหม่ว่าต้องการเวลาปรับตัว แต่ไม่ลืมอินเทรนด์ ยกย่อง ดาบิด เด เคอา ว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดองจริงๆ "ผมไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักเตะใหม่ พวกเขาถูกดึงเข้ามา เพราะต้องการเวลา"

 "ตอนผมซื้อ ปาทริซ เอวร่า กับ เนมานย่า วิดิช มาในเดือนมกราคมปีเดียวกัน พวกเขาก็ฟอร์มแกว่ง พวกเขาใช้เวลา 5 เดือนกว่าจะคุ้นเคยการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของสโมสร นักเตะใหม่เหล่านี้ก็เหมือนกัน"

 "คนที่ผมพอใจมากๆ ในตอนนี้ก็คือ ดาบิด เด เคอา ตอนซื้อมาเขายังเป็นเด็ก อ่อนไหว แต่เขามีศักยภาพ เขามีพรสวรรค์ และเขากำลังแสดงให้ทุกคนเห็นตอนนี้ ผมมีความสุขกับเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »