ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ

ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธพูดเรื่องการดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า ระบุเรื่องการย้ายทีมสำคัญแบบนี้จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ผีแดง" เท่านั้น สื่อไม่เกี่ยว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่ "ปีศาจแดง" สนใจอยากดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา มาร่วมทีม

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวลือสนั่นลั่นเมืองผู้ดีว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,680 ล้านบาท) เพื่อกระชาก เบล มาโชว์ลีลาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดเวลส์ ก็พร้อมเปิดใจที่จะรับข้อเสนอเพื่อโอกาสที่จะได้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ ฟาน กัล ซึ่งพา ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุว่าจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร แมนฯ ยูฯ เพียงคนเดียวเท่านั้น "ผมไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่อง เบล กับพวกคุณ (นักข่าว) ได้ ผมจะพูดคุยเรื่องนี้กับ ซีอีโอของผมเท่านั้น และไม่เกี่ยวกับใครสักคนที่มาจากสื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้
  • เชื่อมือ!ป๋ามั่นใจฟานกัลนำผีผงาดถ้าแข้งสมบูรณ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมือ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับการคุม "ปีศาจแดง" และจะพาทีมกลับมาผงาดอีกครั้ง ขอเพียงได้ผู้เล่นตัวหลัก กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง
  • โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่
    เปโดร ปินโต้ โฆษกยูฟ่า ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันเลย และที่ไม่ได้จับมือกันตอนรับเหรียญแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรก็เป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจาก พลาตินี่ กำลังคุยติดพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ได้ทักทายกันไปแล้วตอนรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์
  • บ็อกซิ่งเดย์3ทีมหัวตารางอาจพลิกชะตาแชมป์!
    ช่วงปลายปี ลีกลูกหนังเกือบทุกประเทศในยุโรป มักจะปิดพักเพื่อหนีหนาวกัน ยกเว้นอังกฤษ ที่ยังคงกรำศึกกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นเวลาสำคัญอีกต่างหาก เนื่องจากต้องเตะกันถึง 3 เกมใน 7 วัน เรียกว่าเป็นช่วงหลังวัน บ็อกซิ่ง เดย์ จนถึงวันปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »