ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่

โฆษกยูฟ่ายืนยันไม่มีเกาเหลาโด้-พลาตินี่

Posted 23/12/2014 by siamsport


เปโดร ปินโต้ โฆษกยูฟ่า ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสยูฟ่า ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันเลย และที่ไม่ได้จับมือกันตอนรับเหรียญแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรก็เป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจาก พลาตินี่ กำลังคุยติดพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้ทั้งสองคนก็ได้ทักทายกันไปแล้วตอนรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์

เปโดร ปินโต้ โฆษกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมายืนยันว่าไม่มีปัญหาความบาดหมางระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กับ มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า หลังจากดาวเตะชาวโปรตุเกสเดินผ่านตำนานแข้งฝรั่งเศสไปโดยไม่ได้จับมือกัน ระหว่างพิธีมอบเหรียญรางวัลชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เคยแสดงความไม่พอใจ พลาตินี่ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากประธานยูฟ่า แสดงความเห็นว่า นักเตะจากทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 สมควรได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้มากกว่า โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลคนล่าสุด หรือ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัล 4 สมัยซ้อน

อย่างไรก็ตาม ปินโต้ อ้างว่าทั้งคู่ได้พูดคุยหยอกล้อกันแล้วตอนที่ โรนัลโด้ รับรางวัล "ซิลเวอร์บอล" สำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์ และ พลาตินี่ รู้สึกเศร้าใจที่ได้ยินกระแสข่าวว่าเขาไม่ชอบดาวเตะ "ราชันชุดขาว"

โฆษกยูฟ่า กล่าวว่า "ไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนรับรางวัลซิลเวอร์บอล เขาทักทายคุณพลาตินี่แล้ว พอกลับมายังเวทีอีกครั้งเพื่อรับเหรียญพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ มิเชล พลาตินี่ กำลังคุยกับคาร์โล อันเชลอตติ โรนัลโด้จึงเดินผ่านเขาไป จากมุมของเรา ผมสามารถรับประกันได้ว่าไม่มีความขัดแย้งใดๆ ผมพูดคุยกับประธาน และเขาบอกว่าบางทีเขาก็เศร้าที่ผู้คนไม่เชื่อว่าเขาชื่นชอบโรนัลโด้"

ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ จะจัดขึ้นที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 12 มกราคม ปีหน้า โดยผู้เข้าชิง 3 คนสุดท้ายได้แก่ โรนัลโด้, เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ถ่างตาฝืนง่วงร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นตัวเอง
    ดูท่าว่าร่างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส คงพร้อมจะหยุดช่วงคริสต์มาสแล้ว หลังจากเผยให้เห็นอาการง่วงนอนจนต้องพยายามปลุกตัวเองหลายครั้ง ระหว่างร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นของเขาที่เมืองบ้านเกิดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โรนัลโด้มั่นเรอัลมีสิทธิ์ป้องแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดของตนจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้สุดยอดยิ่งขึ้นในปี 2015 และมีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ โดยเฉพาะ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ได้
  • เกือบไปที่อื่นแล้ว! โครสรับคิดถูกเลือกจอยราชัน
    กองกลางทีมชาติเยอรมันยอมรับว่าเขาดีใจมากที่คิดถูกที่เลือกย้ายมาค้าแข้งที่เบร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวลือกับหลายสโมสร
  • ชุดขาวเซ็ง!มาร์เซโล่เดี้ยงชวดเจอค้างคาว-หมี
    คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อจะไม่มี มาร์เซโล่ แบ็กบราซิเลียน มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อฉีก จนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมใน 2 เกมสำคัญทั้ง ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย และ โกปา เดล เรย์ พบ แอตเลติโก มาดริด ช่วงต้นปีหน้าแน่นอน คาดต้องพักราว 3 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »