ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ถ่างตาฝืนง่วงร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นตัวเอง

โด้ถ่างตาฝืนง่วงร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นตัวเอง

Posted 23/12/2014 by siamsport


ดูท่าว่าร่างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส คงพร้อมจะหยุดช่วงคริสต์มาสแล้ว หลังจากเผยให้เห็นอาการง่วงนอนจนต้องพยายามปลุกตัวเองหลายครั้ง ระหว่างร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นของเขาที่เมืองบ้านเกิดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เดินทางกลับไปยังเมืองฟุนชาล แคว้นมาเดร่า บ้านเกิดของเขา เพื่อร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นสูง 3.4 เมตรของตัวเขาเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของเขา

อย่างไรก็ตาม แม้บรรยากาศงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น ดาวเตะวัย 29 ปี กลับออกอาการง่วงเหงาหาวนอน และถูกจับภาพได้ว่าเขาต้องพยายามปลุกตัวเองอยู่ 2-3 ครั้งระหว่างพิธีเปิดตัวรูปปั้นที่ดูจะลากยาวไปเรื่อยๆ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ ซาน โลเรนโซ่ ที่โมร็อกโก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา จึงน่าจะมีอาการอ่อนเพลียเป็นธรรมดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้มั่นเรอัลมีสิทธิ์ป้องแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดของตนจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้สุดยอดยิ่งขึ้นในปี 2015 และมีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ โดยเฉพาะ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ได้
  • เกือบไปที่อื่นแล้ว! โครสรับคิดถูกเลือกจอยราชัน
    กองกลางทีมชาติเยอรมันยอมรับว่าเขาดีใจมากที่คิดถูกที่เลือกย้ายมาค้าแข้งที่เบร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวลือกับหลายสโมสร
  • ชุดขาวเซ็ง!มาร์เซโล่เดี้ยงชวดเจอค้างคาว-หมี
    คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อจะไม่มี มาร์เซโล่ แบ็กบราซิเลียน มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อฉีก จนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมใน 2 เกมสำคัญทั้ง ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย และ โกปา เดล เรย์ พบ แอตเลติโก มาดริด ช่วงต้นปีหน้าแน่นอน คาดต้องพักราว 3 สัปดาห์
  • รามอสยันไม่รีบเรื่องต่อสัญญาชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ตนไม่รีบเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัด พร้อมขอบคุณท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่พาตนมาอยู่กับยอดทีมอย่าง "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »