ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิฉัน แซ่บส่งท้ายปี จับปอย ตรีชฎา ปะทะ พิม ซอนย่า - ตุ๊ก จันจิรา

ดิฉัน แซ่บส่งท้ายปี จับปอย ตรีชฎา ปะทะ พิม ซอนย่า - ตุ๊ก จันจิรา

Posted 24/12/2014 by kapook


แซ่บสะเด็ดเผ็ดมันส์เลยจ้า สำหรับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับส่งท้ายปี ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2557 ที่ได้จูงมือ 3 นางแบบตัวแม่จาก 3 รุ่น มาประชันความเปรี้ยวมันส์ไม่เหมือนใคร ทั้ง ปอย ตรีชฎา - ตุ๊ก จันจิรา - พิม ซอนย่า ในคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ ที่ว่า Sleek Glamour จะแจ่มเว่อร์ ร้องว้าวแค่ไหน ต้องดู

แฟชั่นในนิตยสารฉบับนี้ จะมาในแบบหรูหรา เสริมสง่าราศี โดยเฉพาะกับชุดหนังสีดำเล่นลายพร้อมเฟอร์ขนสัตว์ ที่ทั้ง 3 คน ต่างโพสท่าประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะปอย ตรีชฎา ที่มาแบบเซ็กซี่เล็ก ๆ กับชุดเสื้อซีทรูเห็นด้านข้าง เซ็กซี่ไม่แพ้นางแบบตัวแม่ทั้ง 2 รุ่นกันเลย เรียกได้ว่านิตยสารฉบับนี้ทรงคุณค่า น่าหาซื้อเก็บไว้มาก ๆ

ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ และอยากดูภาพแฟชั่นแบบเต็ม ๆ แล้วละก็ ก็สามารถหาซื้อนิตยสาร ดิฉัน ฉบับปักษ์หลังเดือนธันวาคม ได้ที่แผงหนังสือทั่วไปเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557
    ผ่านพ้นมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็มๆแล้ว สำหรับปีพ.ศ. 2557 หรือ ค.ศ.2014 ซึ่งพอมองย้อนกลับไป ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยที่เหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิงจะขอสลัดผ้าให้เหลือชิ้นอันน้อยนิด เพื่อโชว์สรีระความสวยงามของหุ่นตัวเองให้แฟนๆที่ติดตามผลงานได้ดูด้วย และก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่แทบจะไม่ต้องขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่ แฟนคลับทั้งหลายก็ขอยกตำแหน่งนี้ให้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่าปีนี้จะมีใครที่ฮอต ร้อน แรง เป็นกระแสทิ้งทวนปี2557บ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า...
  • ช็อคเลิฟ!!''ชมพู่''โฮลั่น''น็อต''คุกเข่างัดเพชรเม็ดโตขอแต่ง
    กรี๊ดๆๆ แฮ้บปี้ฝุดๆทั้งติ่งและซุปตาร์เลยทีเดียวเชียวค่า ที่หลังจากหลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่ก็คบหากันมาร่วม 6 ปี เมื่อไรจะถึงฤกษ์แต่งของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สักที
  • แคสซี่ คาร์เดลล์ เย้ายวนชวนหลง
    ไม่ว่าเธอตั้งใจจะมาโฆษณาน้ำดื่มหรืออะไรก็ช่าง แต่เชื่อว่าสายตาของท่านชายคงจับจ้องอยู่แต่ แคสซี่ คาร์เดลล์ นางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ที่สวมชุดว่ายน้ำซีทรูมายั่วยวนชวนให้น้ำลายไหล และเมื่อได้สำรวจเรือนร่างของเธอขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง
  • ''เซลิน่า เพียซ'' แหวกอกโชว์สุดเซ็กซี่
    กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับ ''เซลิน่า เพียซ'' นักแสดงสาวสังกัดช่อง 3 และนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มเข้าวงการด้วยการแจ้งเกิดจากการประกวด Thai Super Model 2010 จากนั้นจึงมีผลงานเดินแบบและถ่ายแบบตามนิตยสารชั้นนำ และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »