ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนโวลั่นแพ้นาโปลีจะทำม้าลายดุขึ้น

บุฟฟ่อนโวลั่นแพ้นาโปลีจะทำม้าลายดุขึ้น

Posted 24/12/2014 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านตัวเก๋า ยูเวนตุส ยัน การแพ้ นาโปลี ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า เมื่อวันจันทร์ จะทำให้ทีมมุ่งมั่น โชว์ฟอร์มเจ๋งกว่าเดิม ยืนยัน ปี 2014 เป็นปีที่ดีของทีมแล้ว แม้จะชวดแชมป์แห่งศักดิ์ศรีก็ตาม

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าการที่ทีม "ม้าลาย" ปราชัย นาโปลี ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา จะเป็นสิ่งกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าเดิมในปี 2015

ทีมแกร่งเมืองเนเปิ้ลส์ คว้าแชมป์ด้วยการดวลเป้าดับ ยูเวนตุส 6-5 หลังจากเสมอกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-2 โดย ซิโมเน่ ปาโดอิน กองกลางอิตาเลียน ซัดลูกจุดโทษชี้ขาดไม่เข้า ถึงแม้ บุฟฟ่อน จะป้องกันการยิงของผู้เล่น นาโปลี ได้ถึง 3 คนแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดี นายด่าน "อัซซูรี่" บอกว่า ยอดทีมเมืองตูริน ยังสามารถมีความสุขกับผลงานของพวกเขาตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ถึงแม้จะจบปีด้วยความผิดหวัง และมั่นใจว่าความพ่ายแพ้ในกรุงโดฮา จะมีผลตอบสนองทำให้พวกเขามุ่งมั่นล่าแชมป์ลีกมากขึ้น

จอมหนึบวัย 36 ปี กล่าวผ่าน "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาบ้านเกิด ว่า "ขอแสดงความยินดีกับ นาโปลี ด้วย แต่สำหรับ ยูเวนตุส แล้ว การเป็นรองแชมป์ก็เหมือนกับความพ่ายแพ้ เรามีปีที่ดีมากๆ แล้ว มีเรื่องดีๆ หลายอย่างเกิดขึ้น เพียงแค่เราจบแบบนี้เท่านั้นเอง แม้เราจะไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ที่ต้องการ แต่เกมที่ โดฮา จะทำให้เราโมโห และมุ่งมั่นมากขึ้น ถ้าหากมีโอกาสแบบนี้เกิดขึ้นอีกในวันข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »