ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชหวังอันเช่คุมราชันนานเหมือนเฟอร์กี้กับผี

โมดริชหวังอันเช่คุมราชันนานเหมือนเฟอร์กี้กับผี

Posted 25/12/2014 by siamsport


ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าฝีมือไร้มือสุดยอด พาทีมทำผลงานแจ๋งแจ๋วกว่าปีก่อนเสียอีก ทั้งที่เสีย อังเคล ดิ มาเรีย กับ ชาบี อลอนโซ่ แต่ตาถึง ไปสอย ฮาเมส โรดริเกซ และ โทนี่ โครส มาเล่นแทน จนทีมไร้เทียมทาน

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์โครแอตของ เรอัล มาดริด สนับสนุน คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนเก่งชาวอิตาเลียน ว่าสามารถทำงานกับ "ราชันชุดขาว" นานๆ จนอยู่ในสถานะเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นานกว่า 26 ปี พาสโมสรคว้าแชมป์มาครองมากมายนับไม่ถ้วน 

ตลอดระยะเวลา 26 ปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เฟอร์กูสัน พาทีมคว้าแชมป์ลีก 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีกคักพ 4 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก สองสมัย โดยการคุมทีมยาวนานขนาดนั้นแทบไม่เกิดขึ้นกับโค้ชสมัยนี้ แต่ โมดริช เชื่อว่า อันเชล็อตติ ที่คุมทีมเป็นปีที่สอว สามารถอยู่คุม มาดริด ได้นานหลายปี

โมดริช ชี้ว่า อันเชล็อตติ ควรได้เครดิตจากการำทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ปีแรก ส่วนปีนี้ก็พาทีมทำผลงานสุดสะเด่า ซึ่งมาจากการทำงานที่ดี ขาย อังเคล ดิ มาเรีย กับ ชาบี อลอนโซ่ ออกไป แต่ทดแทนด้วย ฮาเมส โรดริเกซ และ โทนี่ โครส ที่แทบไม่เสียเวลาปรับตัว

"ผมแทบไม่กังวลอะไรเลยนะตอนทีมเสีย ดิ มาเรีย กับ ชาบี อลอนโซ่ ออกไป โครส กับ ฮาเมส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันซีซั่นนี้ดีกว่าเดิมอีก เครดิตทั้งหลายต้องยกให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ความนิ่งของเขาช่วยใครหลายคนได้ เขาสามารถเป็นโค้ชเรอีล มาดริด ได้นานหลายปี เหมือน เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โมดริช กล่าว

นอกจากนี้ จอมทัพร่างเล็ก ยังเชียร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรปีกทีมชาติโปรตุเกส ว่าสมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ที่สุด โดยระบุว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรจะได้ บัลลง ดอร์ เขาได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์อื่นๆ อีก แถมยิงประตูนัดละ 2 ลูกด้วย!"      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »