ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเอาจริง!ติดต่อชุดขาวทาบรามอสแล้ว

ปืนเอาจริง!ติดต่อชุดขาวทาบรามอสแล้ว

Posted 25/12/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวติดต่อไปยัง เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง หลังแข้งทีมชาติสเปน เหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2017

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อขอคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังตังเก่ง มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 28 ปี จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในปี 2017 และมีข่าวลือออกมาว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจาก รามอส ไม่เร่งรีบที่จะจรดปากกา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชื่นชอบดาวเตะทีมชาติสเปน และได้ติดต่อไปยัง "ราชันชุดขาว" แล้ว

มานูเอล เอสเตบัน มาโนเลต ผู้สื่อข่าว อาส เผยว่า "เวนเกอร์ ได้โทรหา เรเน่ รามอส เอเยนต์และพี่ชายของ เซร์คิโอ รามอส แล้ว"

แนวรับ อาร์เซน่อล มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวามาตลอดในฤดูกาลนี้ และ เวนเกอร์ ก็เชื่อว่า รามอส จะสามารถทำให้เกมรับของทีมกลับมาสมดุล โดยอดีตแข้ง เซบีย่า เพิ่งช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโทรฟี่ที่ 4 ของพวกเขาในปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริงนี่หว่า! บาร์ตันรับผิดไปแล้วเคยหยันฝีเท้าอเล็กซิส
    ฮาร์ดแมนพันธ์ดุยอมรับว่าเขาดูหัวหอกชาวชิลีผิดไป หลังเคยปรามาสว่าเป็นพวกทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ แต่ตอนนี้เขาได้เห็นของจริงแล้ว
  • นักข่าวสเปนเผยปืนคุยเอเยนต์หวังซิวรามอส
    เหยี่ยวข่าวแดนกระทิงดุ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชากแข้งชาวสเปนไปเสริมทัพให้ได้
  • เวนเกอร์เล็งซิวนิวอิกวาอินเสริมแดนหน้า
    สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ต้องการเสริมแนวรุก ล่าสุดพร้อมกระชาก โจนาธาน คาลเลรี่ หัวหอกดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ที่ได้รับการยกย่องเป็น "นิว กอนซาโล่ อิกวาอิน" ไปเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แม้ทีมจากแดนฟ้า-ขาวอยากรั้งตัวนักเตะจนถึงกลางปีหน้าก็ตาม
  • เวนเกอร์เล็งซิวคาวานี่ช่วงปีใหม่
    อาร์เซน่อล สนใจกระชาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แม้นักเตะจะมีค่าตัวสูงลิ่วราว 50 ล้านปอนด์ รวมทั้งอาจต้องแย่งตัวผู้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »