ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริงนี่หว่า! บาร์ตันรับผิดไปแล้วเคยหยันฝีเท้าอเล็กซิส

ของจริงนี่หว่า! บาร์ตันรับผิดไปแล้วเคยหยันฝีเท้าอเล็กซิส

Posted 25/12/2014 by goal.com

 

ฮาร์ดแมนพันธ์ดุยอมรับว่าเขาดูหัวหอกชาวชิลีผิดไป หลังเคยปรามาสว่าเป็นพวกทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ แต่ตอนนี้เขาได้เห็นของจริงแล้ว

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขอโทษอเล็กซิส ซานเชซ ปีกของอาร์เซนอล หลังเคยวิจารณ์ว่าทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเท่าไหรในช่วงก่อนหน้านี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มสวนคำวิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมา

ฮาร์ดแมนพันธ์ดุเคยวิจารณ์กองหน้าชาวชิลีสมัยที่ย้ายมาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมใหม่ว่าเขาเคยดูฟอร์มสมัยที่เจ้าตัวเล่นให้กับบาร์เซโลนาซึ่งฝ่ายหลังมักจะทำผลงานได้ดีสลับแย่สม่ำเสมอ แต่ตอนนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมได้กับปืนใหญ่และเป็นตัวความหวังของทีมเลยก็ว่าได้

"อเล็กซิสปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว ผมอาจจะพยายามโน้มน้าวแฟนอาร์เซนอลในทวิตเตอร์ทุกครั้งที่เขาทำผลงานได้ดีหรือยิงประตูได้ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์จริงๆ แฟนบอลอาร์เซนอลเคยบ่นบอร์ดบริหารเรื่องไม่ยอมซื้อนักเตะระดับโลก แต่อเล็กซิสคือคนที่อาร์เซนอลต้องการ" บาร์ตัน กล่าว

"สำหรับผมเขาเหมือนเป็นตัวความหวังของอาร์เซนอล เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าบางวันเขาจะเล่นได้ไม่ดีแต่เขาก็ทำงานหนักเพื่อทีมเสมอ เขาสามารถยิงประตูได้ ทุกอย่างที่ผมกล่าวไปนั่นคือสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้จากนักเตะราคา 40 ล้านปอนด์คนหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าวางคิวอุ่นเกือกที่กาตาร์ต้นปีหน้า
    บาร์เซโลน่า วางโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตามข้อตกลงกับ กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส ส่วนคู่แข่งยังไม่ได้เลือกจะโม่แข้งกับทีมใด
  • นักข่าวสเปนเผยปืนคุยเอเยนต์หวังซิวรามอส
    เหยี่ยวข่าวแดนกระทิงดุ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชากแข้งชาวสเปนไปเสริมทัพให้ได้
  • เวนเกอร์เล็งซิวนิวอิกวาอินเสริมแดนหน้า
    สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ต้องการเสริมแนวรุก ล่าสุดพร้อมกระชาก โจนาธาน คาลเลรี่ หัวหอกดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ที่ได้รับการยกย่องเป็น "นิว กอนซาโล่ อิกวาอิน" ไปเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แม้ทีมจากแดนฟ้า-ขาวอยากรั้งตัวนักเตะจนถึงกลางปีหน้าก็ตาม
  • ซัวเรซใจบุญ!ส่งของขวัญให้เด็กในรพ.อุรุกวัย
    ฮีโร่ตัวจริง! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย หวังเห็นเด็กๆ ที่ป่วยต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลกลับมามีรอยยิ้มบนใบหน้าอีกครั้งและได้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขเหมือนกับคนอื่นๆ ด้วยการจัดส่งของขวัญกองโตฝากไปรษณีย์ส่งมอบถึงกลุ่มเด็กน้อยที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »