ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าวางคิวอุ่นเกือกที่กาตาร์ต้นปีหน้า

บาร์ซ่าวางคิวอุ่นเกือกที่กาตาร์ต้นปีหน้า

Posted 25/12/2014 by siamsport


บาร์เซโลน่า วางโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตามข้อตกลงกับ กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส ส่วนคู่แข่งยังไม่ได้เลือกจะโม่แข้งกับทีมใด

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตร ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ศกหน้า แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเจอกับทีมใด

"เจ้าบุญทุ่ม" ที่รั้งอันดับ 2 ของลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุในเวลานี้ จะไปลงเล่นที่แดนเศรษฐีน้ำมัน ตามข้อตกลงกับกลุ่ม กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส (คิวเอสไอ) สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของ "อาซูลกราน่า"

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันตกลงต่อสัญญากับ ออดี้ บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน ในฐานะเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซใจบุญ!ส่งของขวัญให้เด็กในรพ.อุรุกวัย
    ฮีโร่ตัวจริง! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย หวังเห็นเด็กๆ ที่ป่วยต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลกลับมามีรอยยิ้มบนใบหน้าอีกครั้งและได้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขเหมือนกับคนอื่นๆ ด้วยการจัดส่งของขวัญกองโตฝากไปรษณีย์ส่งมอบถึงกลุ่มเด็กน้อยที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด
  • บาร์ซ่าเตรียมจับเนย์มาร์ต่อสัญญาถึงปี2020
    บาร์เซโลน่า เตรียมจับ เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ต่อสัญญาถึงปี 2020 ในอีกไม่นานนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่เอเยนต์ร่วมยันทั้งสองฝ่ายใกล้ได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้
  • เห็นต่าง!ชาบีลั่นโด้ไม่สมควรเข้าชิงบัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่สมควรได้เข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ หลังจากเป็นปีของฟุตบอลโลก จึงควรนำผลงานในฟุตบอลโลกมาพิจารณาเป็นส่วนสำคัญ
  • แบ่งความสุข! ซัวเรซแจกของขวัญคริสต์มาสโรงบาลในบ้านเกิด 500 ชิ้น
    ตัวจริงไม่เหมือนในสนาม! กองหน้าชาวอุรุกวัยใจบุญแจกของขวัญผู้ป่วยและครอบครัวในโรงพยาบาลที่บ้านเกิดถึง 500 ชิ้น เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »