ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผมไม่ได้จนมุม ''ไมค์'' ขำฉายา โว ''แม็กซ์เวล''ใครเจอก็หลงรัก

ผมไม่ได้จนมุม ''ไมค์'' ขำฉายา โว ''แม็กซ์เวล''ใครเจอก็หลงรัก

Posted 25/12/2014 by siamdara


หลังสื่อฯตั้งฉายาให้เหล่าบรรดา นักร้อง-นักแสดง ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแส ตอบกลับจาก ดาราเหล่านั้นออกมาบ้าง มีทั้งยินดี และ ส่อดราม่ากับฉายาที่ได้รับ ซึ่ง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับฉายา "คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน"


งานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวเจอตัวคุณพ่อวัยละอ่อนไมค์ ก็ต้องถามความรู้สึกกันบ้างละนะ ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวถึงกับขำ และบอกว่า ตนไม่ได้จนมุมเพราะยินดีที่ได้เป็นพ่อคน กับฉายาก็ไม่ซีเรียส น่ารักดี ขอบคุณสื่อที่ให้ความสำคัญ เตรียมบินไปนิวยอร์ควันนี้ 25 ธ.ค เพื่อพักผ่อนกับครอบครัว  ประมาณหนึ่งสัปดาห์ ไม่ได้พาแม็กซ์เวล ไปด้วยเพราะเดินทางไกล ฟุ้งลูกชายมีพัฒนาการที่ดีมาก ฉลาดและขี้เล่น ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักมาราธอน!! อ๋อม-เอ๋ แต่งแล้วเช้านี้
    แต่งแล้วจ้าาาา คู่รักมาราธอนดาราสาว อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ เอ อาทิตย์ เข้าพิธีวิวาห์หวานซึ้งไปเรียบร้อยแล้วเช้านี้(25 ธ.ค.) ที่ เบเนดิกต์สตูดิโอ หลังทั้งคู่ดูใจมานาน 12 ปี โดยจัดเป็นพิธีไทยแบบหมั้นเช้าแต่งเย็น มีทางครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกันในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
  • เปรี้ยว ทัศนียา ปลื้ม! ร่วมงาน วุธ-ปู ในละคร พรายพยากรณ์
    มีโอกาสได้มาร่วมงานกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง วุธ อัษฎาวุธ แห่งค่ายดูมันดี และนางเอกสาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ทำเอานางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ออกปากเป็นปลื้มที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองคนในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง พรายพยากรณ์ โดยสาวเปรี้ยวเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า
  • ก้อย อัพสวย โกยอึ๋ม เคล็ด (ไม่) ลับมัดใจ ตูน
    คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่คู่รักร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดเลยสักนิด แถมต่างคนต่างบ้างานจนแฟนคลับลุ้นแล้วลุ้นอีกกลัวความรักทั้งคู่จะพังกลางคันซะก่อน สาวโสด-หนุ่มโสดต่างรอจังหวะจ้องเสียบกันทั้งนั้น
  • มาร์ธา ฮันท์ ยิ้มหวานโดนใจ
    มาร์ธา ฮันท์ นางแบบสาวสุดฮอตของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท เป็นอีกคนที่หนีอากาศหนาวมาพักผ่อนที่ชายหาดไมอามี่ และนั่นกลายเป็นโชคดีสำหรับหนุ่มๆ ที่ได้ยลโฉมเรือนร่างของเธอ เพราะแค่มองตามบั้นท้ายขณะเธอเดินลงน้ำไปก็ทำเอาใจเต้นรัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »