ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ฟานกัลไม่ปฏิเสธโอกาสดึงเบลร่วมทีม

สื่อแฉ!ฟานกัลไม่ปฏิเสธโอกาสดึงเบลร่วมทีม

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ขออุบเพราะเป็นเรื่องภายในสโมสร ไม่อยากบอกใครทั้งนั้น

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปฏิเสธโอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ตกเป็นข่าวย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้าย นักเตะตัดสินใจที่จะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปสวมชุด เรอัล เมื่อซีซั่นก่อน อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เบล กำลังจะย้ายกลับมาอังกฤษ โดยมีเป้าหมายที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ระหว่าง 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,680 ล้านบาท) และ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,240 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล อ้างว่า ฟาน กัล ไม่ปฏิเสธเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ เบล อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ขอพูดเรื่องนี้กับสื่อ เพราะต้องการที่จะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของสโมสรเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกแก้วติดต่อชุดขาวหวังซิวเฆเซ่แบบยืมตัว
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เอสปันญ่อล หวังกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกอนาคตไกล เรอัล มาดริด ไปเสริมทัพแบบยืมตัว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "โลส บลังโกส " ในซีซั่นนี้ ตั้งแต่หายเจ็บกลับมา
  • ไม่ชาตินิยม! ลาห์มยกโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์ปีนี้
    กัปตันทีมเสือใต้ เชื่อว่าปีกชาวโปรตุกีสคือคนที่สมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง แม้ใจลึกๆจะัเชียร์ให้เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างนอยเออร์คว้าไปครองก็ตาม
  • ขุดสถิติ!ผีเฮสนั่น-ก็อด,วัลค็อตต์ยิงสลุตบ็อกซิ่งเดย์
    แม้บ๊อกซิ่ง เดย์ หรือวันแกะกล่องของขวัญ ที่จะมาถึงนี้ หลายคนบ่นว่าเป็นโปรแกรมสุดโหด เพราะต้องเตะหลายนัดภายในเวลาไม่กี่วัน แต่ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขามีผลงานช่วงเวลาพิเศษนี้โดดเด่นเหนือกว่าทีมอื่นหลายเท่า
  • เอาใจสาวก!ฟานกัลสั่งแข้งผีใกล้ชิดแฟนบอล
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับนโยบายใหม่ เอาใจแฟนบอล ด้วยการสั่งให้จากนี้ไปแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องคลุกคลี ใกล้ชิดกับสาวก ทั้งที่สนามซ้อมและสนามแข่ง อาทิการเดินฝ่าฝูงแฟนบอลออกมาขึ้นรถสปอร์ต และแจกลายเซ็นต์ก่อน และมีครั้งหนึ่ง ราดาเมล ฟัลเกา ต้องลงรถบัส ไปแจกลายเซ็นต์ก่อนออกจากแคร์ริงตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »