ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอากระตุ้นแข้งผีรักษาฟอร์มเก่งช่วงสำคัญ

เดเคอากระตุ้นแข้งผีรักษาฟอร์มเก่งช่วงสำคัญ

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา โกล์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งในช่วงเวลานี้ต่อไป และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดในช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ เพราะเชื่อว่าหากทำได้จะเป็นการไล่จี้ เชลซี จ่าฝูง กับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อช่วงเกม "บ็อกซิ่ง เดย์" จะเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ทำคะแนนไล่กดดัน 2 ทีมนำในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับ 3 มีคิวเปิดบ้านดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยสถานการณ์ของ "ผีแดง" เริ่มกลับมาดีวันดีคืนเพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 10 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง 7 แต้ม

เด เคอา แสดงความเห็นว่า "ทั้งหมดที่เราต้องทำก็คือรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป ทั้งผลงานส่วนตัว และของทีม รวมทั้งผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วย นี่เป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมในช่วงเวลานี้"

หลังจากแมตช์กับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว แมนฯ ยูฯ ต้องเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 28 ธ.ค. และ สโต๊ค ซิตี้ ช่วงวันปีใหม่ โดย โกล์ทีมชาติสเปน เผยต่อไปว่า "มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับเราทุกคนที่มาจากลีกอื่นๆ ซึ่งเรามักคุ้นเคยกับการได้หยุดพักในช่วงหน้าหนาวหรืออย่างน้อยก็วันคริสต์มาส และปีใหม่"

"ในขณะเดียวกัน ตารางการแข่งขันแบบนี้มันก็ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขได้เช่นกัน เพราะนี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในฤดูกาล และมีหลายๆ เกมที่น่าตื่นเต้นเสมอ" อดีตนายทหวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ฟานกัลไม่ปฏิเสธโอกาสดึงเบลร่วมทีม
    สื่อผู้ดี ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ขออุบเพราะเป็นเรื่องภายในสโมสร ไม่อยากบอกใครทั้งนั้น
  • ขุดสถิติ!ผีเฮสนั่น-ก็อด,วัลค็อตต์ยิงสลุตบ็อกซิ่งเดย์
    แม้บ๊อกซิ่ง เดย์ หรือวันแกะกล่องของขวัญ ที่จะมาถึงนี้ หลายคนบ่นว่าเป็นโปรแกรมสุดโหด เพราะต้องเตะหลายนัดภายในเวลาไม่กี่วัน แต่ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขามีผลงานช่วงเวลาพิเศษนี้โดดเด่นเหนือกว่าทีมอื่นหลายเท่า
  • เอาใจสาวก!ฟานกัลสั่งแข้งผีใกล้ชิดแฟนบอล
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับนโยบายใหม่ เอาใจแฟนบอล ด้วยการสั่งให้จากนี้ไปแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องคลุกคลี ใกล้ชิดกับสาวก ทั้งที่สนามซ้อมและสนามแข่ง อาทิการเดินฝ่าฝูงแฟนบอลออกมาขึ้นรถสปอร์ต และแจกลายเซ็นต์ก่อน และมีครั้งหนึ่ง ราดาเมล ฟัลเกา ต้องลงรถบัส ไปแจกลายเซ็นต์ก่อนออกจากแคร์ริงตัน
  • มโนกันเข้าไป!สื่อปูดเบลตอบรับย้ายซบผีแล้ว
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน หลังแข้งชาวเวลส์ ตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แล้ว รวมทั้งนักเตะกระสันอยากกลับไปเล่นในอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »