ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับเดี้ยงเยอะทำผีงานหนักคิวเตะแน่น

ฟานกัลรับเดี้ยงเยอะทำผีงานหนักคิวเตะแน่น

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมอาจมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะ ในช่วงโปรแกรมถี่ยิบส่งท้ายปี เพราะทีมมีนักเตะหลายคนบาดเจ็บ ทำให้หมุนเวียนนักเตะได้ไม่เต็มที่ ขณะที่ผู้เล่นแต่ละคนก็ฟื้นตัวได้เร็ว-ช้าต่างกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ตัวแบบไม่ต้องให้ใครมาบอกว่า โปรแกรมหฤโหดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีสิทธิสร้างปัญหาให้ทีมของเขาได้ เพราะปัจจุบันสถานการณ์ในทีมก็มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากพออยู่แล้ว

ฟาน กัล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนมาทั้งซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นนักเตะเก่า หรือนักเตะใหม่ นัดกันบาดเจ็บกันหมด โดยช่วงนี้สถานการณ์กลับมาดีขึ้น ราดาเมล ฟัลเกา ฟิตพร้อมเป็นตัวจริง และ อังเคล ดิ มาเรีย ก็หายกลับมาลงเล่นได้แล้ว

แต่ปัญหาอาจเกิดขึ้นอีก เพราะช่วงนี้ทีมเตะกันถี่ยิบ นักเตะอาจเจ็บได้ทุกเมื่อ ซึ่งโปรแกรมของพวกเขาจะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล วันบ๊อกซิ่ง เดย์ ศุกร์ที่ 26 ธ.ค. ต่อด้วยเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 28 ธ.ค. และเจอ สโต๊ค วันปีใหม่ ตามด้วยเจอ เยโอวิล ในถ้วยเอฟเอ คัพ วันที่ 4 ม.ค.

 "สำหรับนักเตะบางคนนี่อาจจะสนุก เพราะพวกเขาฟื้นตัวเร็ว แต่คุณก็จะมีนักเตะบางคนที่ฟื้นตัวช้า ผมจึงต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่น ปัญหาของผมคือ ผมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน นี่คือปัญหากับการที่ทีมมีโปรแกรมลงสนามหลายนัด" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสถิติบ็อกซิ่งเดย์เจ๋ง!รูนี่ย์นำทัพฟัดสาลิกาดง
    บ็อกซิ่งเดย์ช่วงที่ ผ่านมา 20 เกมหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เพียงแค่เกมเดียว สามารถเก็บชัยได้ถึง 17 นัด นัดนี้จะถอย เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จะไม่มี ชีค ติโอเต้ กองกลางตัวรับ ที่ติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เอ็กซ์เพรสเปิดโผทีมยอดเยี่ยม-3แข้งสิงห์นำทัพ
    จอห์น เทอร์รี่, เอแด็น อาซาร์ และ เนมานย่า มาติช 3 แข้ง เชลซี ติดโผ 11 นักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2014 ของนสพ."ดิ เอ็กซ์เพรส" ขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" รายเดียว ที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผ
  • เดเคอากระตุ้นแข้งผีรักษาฟอร์มเก่งช่วงสำคัญ
    ดาบิด เด เคอา โกล์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งในช่วงเวลานี้ต่อไป และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดในช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ เพราะเชื่อว่าหากทำได้จะเป็นการไล่จี้ เชลซี จ่าฝูง กับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • สื่อแฉ!ฟานกัลไม่ปฏิเสธโอกาสดึงเบลร่วมทีม
    สื่อผู้ดี ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ขออุบเพราะเป็นเรื่องภายในสโมสร ไม่อยากบอกใครทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »