ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วงเพื่อน! รูนเตือนแข้งใหม่ผีเตรียมรับมือโปรแกรมโหดท้ายปี

ห่วงเพื่อน! รูนเตือนแข้งใหม่ผีเตรียมรับมือโปรแกรมโหดท้ายปี

Posted 26/12/2014 by goal.com

 

กัปตันปีศาจแดงยอมรับว่าเป็นห่วงบรรดานักเตะต่างชาติรายใหม่ของทีม ที่กำลังจะต้องเจอโปรแกรมเตะสุดโหดช่วงคริสต์มาส แต่มั่นใจทุกคนจะปรับตัวได้

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วงบรรดานักเตะต่างชาติที่เพิ่งย้ายเข้ามาในฤดูกาลนี้ เพราะกำลังจะต้องเจอโปรแกรมเตะถี่ยิบในช่วงคริสต์มาส

แมนฯยูไนเต็ด มีนักเตะต่างชาติหลายรายย้ายเข้ามาในฤดูกาลนี้ทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฆ และ ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่กัปตันทีมปีศาจแดง ยอมรับว่าเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ยังไม่เคยเจอโปรแกรมเตะสุดโหดของพรีเมียร์ลีก แต่เชื่อว่าทุกคนจะผ่านไปได้

"มันคงเป็นเรื่องแปลกสำหรับนักเตะต่างชาติรายใหม่ของเรา ที่ต้องเจอโปรแกรมเตะมากกว่าเดิมในช่วงคริสต์มาส เพราะปกติพวกเขาเคยได้หยุดพักในปีก่อนๆ" รูนีย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"พวกเขาต้องพยายามปรับตัวและเตรียมพร้อมตัวให้พร้อมกับโปรแกรมเตะที่กำลังจะมาถึง และต้องระวังเรื่องอาการบาดเจ็บด้วย แต่ผมมั่นใจนะว่าพวกเขาจะรับมือได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับเดี้ยงเยอะทำผีงานหนักคิวเตะแน่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมอาจมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะ ในช่วงโปรแกรมถี่ยิบส่งท้ายปี เพราะทีมมีนักเตะหลายคนบาดเจ็บ ทำให้หมุนเวียนนักเตะได้ไม่เต็มที่ ขณะที่ผู้เล่นแต่ละคนก็ฟื้นตัวได้เร็ว-ช้าต่างกัน
  • ผีสถิติบ็อกซิ่งเดย์เจ๋ง!รูนี่ย์นำทัพฟัดสาลิกาดง
    บ็อกซิ่งเดย์ช่วงที่ ผ่านมา 20 เกมหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เพียงแค่เกมเดียว สามารถเก็บชัยได้ถึง 17 นัด นัดนี้จะถอย เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จะไม่มี ชีค ติโอเต้ กองกลางตัวรับ ที่ติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เอ็กซ์เพรสเปิดโผทีมยอดเยี่ยม-3แข้งสิงห์นำทัพ
    จอห์น เทอร์รี่, เอแด็น อาซาร์ และ เนมานย่า มาติช 3 แข้ง เชลซี ติดโผ 11 นักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2014 ของนสพ."ดิ เอ็กซ์เพรส" ขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" รายเดียว ที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผ
  • เดเคอากระตุ้นแข้งผีรักษาฟอร์มเก่งช่วงสำคัญ
    ดาบิด เด เคอา โกล์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งในช่วงเวลานี้ต่อไป และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดในช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ เพราะเชื่อว่าหากทำได้จะเป็นการไล่จี้ เชลซี จ่าฝูง กับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »