ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งเบลลาราบี้เสริมทัพ

เชลซีเล็งเบลลาราบี้เสริมทัพ

Posted 26/12/2014 by siamsport

 

สื่อเยอรมัน ประโคมข่าว เชลซี สนคว้า คาริม เบลลาราบี้ ปีกฟอร์มแรง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปเสริมทัพ หลังจากส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะไปแล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหนึ่ง

สปอร์ต บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจจะคว้า คาริม เบลลาราบี้ ปีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปร่วมทีม แต่ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่จับตาดูฟอร์มของนักเตะอยู่เช่นกัน

ปีกดีกรีทีมชาติเยอรมนี วัย 24 ปี สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักในทัพ "ห้างขายยา" ได้ในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 17 นัดในลีก ส่งผลให้เขาได้ประเดิมทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งซ้าย ขวา และกลางในแนวรุก

 เบลลาราบี้ เหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น แค่จบฤดูกาลนี้ แต่สโมสรพยายามจะจับเขาต่อสัญญาอีก 2 ปี และสปอร์ต บิลด์ รายงานว่า เชลซี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มนักเตะไปแล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ เลเวอร์คูเซ่น เจอกับ เบนฟิก้า แม้จะเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนบอล เชลซี ว่าทีมมักส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะ เบนฟิก้า มากกว่าก็ตาม


ทั้งนี้ นักเตะทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" คนหนึ่งที่อยู่ในสายตาของ เชลซี ตอนนี้คือ ตาลิสก้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิล ซึ่งเคยได้รับคำชมผ่านสื่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มากกว่า 1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งเชลซีติดโผทีมยอดเยี่ยมปี2014เดลี่เมล์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี จัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำปี 2014เลือกขุนพล "สิงห์บลูส์" เชลซี ติดโผมากถึง 5 ราย นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต และ เชส ฟาเบรกาส จอมแอสซิสต์ ขณะที่โค้ชยอดเยี่ยมเป็นของโชเซ่ มูรินโญ่
  • เชลซีจะคว้าแชมป์(จริงหรือ?)
    แม้การรั้งตำแหน่งจ่า ฝูงในวันคริสต์มาสจะไม่ได้การันตีถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 100% แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยได้ในแง่ของความน่าจะเป็น
  • เอลนินโญ่อาจเปิดตัวตราหมีเจอราชัน
    "อาส" เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ที่มีสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน 2 ซีซั่น ใกล้กลับมาซบอกทีมรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด เต็มแก่ หลังไม่มีใครเอา แถมเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงโม้แข่งเปิดตัวให้ "ตราหมี" ในเกมบอลถ้วยกับ เรอัล มาดริด ช่วงต้นปีหน้าด้วย
  • สิงห์ฟัดค้อนลอนดอนดาร์บี้!คอสต้าฉะแคร์โรลล์
    ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เชลซี จ่าฝูง จัดทัพใหญ่โดยจะให้ ดีเอโก้ คอสต้า ลงหน้าเป้ารับการมาเยือน เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 ของตารางที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเหลือเกินจัด ดิยาฟรา ซาโก้ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงเป็นคู่กองหน้า ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »