ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตโค้ชชุดขาวเชื่อกาซิยาสยังสุดยอดอีกหลายปี

อดีตโค้ชชุดขาวเชื่อกาซิยาสยังสุดยอดอีกหลายปี

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

ฟรังโก้ ทันเครดี้ อดีตโค้ชนายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 "ราชันชุดขาว" ยังเล่นในระดับสุดยอดได้อีกหลายปี แม้มีเสียงวิจารณ์ว่าอยู่ในช่วงขาลงแล้วก็ตาม บอกทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงที่ยากลำบาก แต่จอมหนึบวัย 33 ปีแกร่งพอที่จะผ่านพ้นไปได้แน่นอน


ฟรังโก้ ทันเครดี้ อดีตโค้ชผู้รักษาประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อีเกร์ กาซิยาส นายทวารมือ 1 แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ยังคงสามารถที่จะเล่นในระดับสุดยอดได้อีกหลายปี
           
ทันเครดี้ ทำงานกับ กาซิยาส ในฤดูกาล 2006-07 สมัยที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ทำหน้าที่เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และเขาก็เชื่อว่าจอมหนึบทีมชาติสเปน ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์ 4 รายการในปีนี้ ยังสามารถโชว์ฟอร์มในระดับสุดยอดได้อีกหลายปี ถึงแม้มีเสียงวิจารณ์ว่าเขาอยู่ในช่วงขาลงแล้วก็ตาม
           
"เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลกและผมก็เชื่อว่าเขายังเล่นได้ในระดับสูงอีกหลายปี ผมโชคดีที่มีโอกาสได้ฝึกสอนเขา เขาเป็นคนที่พิเศษและมืออาชีพชั้นยอด สถิติของเขาบอกได้เป็นอย่างดี 16 ปีกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" ทันเครดี้ กล่าว
           
โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด จับ กาซิยาส นั่งสำรองในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่สเปน แต่หลังจากนั้นจอมหนึบ "ราชันชุดขาว" ก็ทวงตำแหน่งตัวเองกลับคืนมาได้ และ ทันเครดี้ ก็เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อโกลวัย 33 ปีไม่ยุติธรรม   
           
"ผมไม่ชอบมันและผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป เพราะทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โชคดีที่เขาสามารถกลับมาได้ ต้องขอบคุณความฉลาดและความสามารถของเขา เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นคนที่ต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาอยู่เสมอ" ทันเครดี้ กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เชื่อโรนัลโด้จะรีไทร์ยิ่งใหญ่กับมาดริด
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า โรนัลโด่ จะเลิกเล่นกับ มาดริด และไม่ย้ายไปไหนแล้ว แถมบอกไม่แปลกหากทีมจะรีไทร์เบอร์ 7 ให้เขา เพราะพูดกันตรงๆ ว่าในประวัติศาสตร์ทีม ไม่น่าจะมีใครยิ่งใหญ่กว่า โรนัลโด้ แล้ว
  • ป็อกบาฟันธงโด้หมดสิทธิ์ยิงเยอะในอิตาลี
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ไม่มีทางพังประตูได้มากมายแน่ หากมาค้าแข้งในอิตาลี เนื่องจากเซเรีย อา เป็นลีกที่ยากมาก และแข็งแกร่งในด้านแท็กติก
  • เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »