ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์ส่อแห้ว!แชร์ชี่ปัดย้ายสลับขั้ว

ตอร์ส่อแห้ว!แชร์ชี่ปัดย้ายสลับขั้ว

Posted 28/12/2014 by siamsport


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เอซี มิลาน อาจไม่ได้กลับมาเล่นให้ แอต. มาดริด ต้นสังกัดเก่าในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้าเสียแล้ว หลัง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก "ตราหมี" ปฏิเสธและไม่ยอมเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงย้ายสลับขั้วกับ "เอล นินโญ่" เพราะต้องการไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองกลางริมเส้นของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงไปแลกตัวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวยืม เอซี มิลาน ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดช่วงต้นปีหน้า จากรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มิลาน แชนแนล สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร ตีข่าวในวันคริสต์มาส อีฟ ว่า การเจรจาของทั้งสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมากไปการย้ายสลับฝั่งของทั้งคู่แบบยืมตัว โดย แชร์ชี่ จะย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" นาน 18 เดือน เท่ากับระยะเวลาของสัญญาที่ มิลาน ยืม ตอร์เรส มาจาก เชลซี แถม อาส และ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิง ยังระบุด้วยว่า ทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แชร์ชี่ ต้องการ ย้ายไปร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า หลังจาก "มันโช่" เคยยืนยันว่า สนใจยืมปีกทีมชาติอิตาลี ไปลากเลื้อยในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้มากกว่า ที่สำคัญ "งูใหญ่" ยังการันตีด้วยว่า จะซื้อดาวเตะวัย 27 ปีแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย แม้มีรายงานในสเปน ว่า แอต. มาดริด เตือนอดีตแข้ง โตริโน่ ให้รับข้อเสนอของทาง "ปีศาจแดง-ดำ" หรือไม่ก็นั่งสำรองยาวในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แทน

นอกจากนี้ทั้ง แอต. มาดริด และ เอซี มิลาน ต่างไม่พอใจการกระทำของ อินเตอร์ อย่างมาก พร้อมขู่ว่า จะยื่นฟ้อง "เนรัซซูรี่" ต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อีก หากยังไม่เลิกยุ่งกับ แชร์ชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : สิงห์แถลงปล่อยตอร์เรสซบมิลานถาวรแล้ว
    ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเผยว่าพวกเขาตกลงปล่อยตัวเอล นินโญให้กับปีศาจแดงดำเป็นการถาวร โดยเรื่องดังกล่าวจะเสร็จสิ้นในวันที่ 5 มกราคมนี้
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง
  • แฉบัวเต็งอาจชิ่งชาลเก้ซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองเบียร์ เผย เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา อาจเผ่นหนี ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวไม่มีความสุขกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในระยะหลังๆ รวมถึงขัดแย้งกับผู้บริหารภายในทีมด้วย
  • เอลนินโญ่อาจเปิดตัวตราหมีเจอราชัน
    "อาส" เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ที่มีสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน 2 ซีซั่น ใกล้กลับมาซบอกทีมรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด เต็มแก่ หลังไม่มีใครเอา แถมเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงโม้แข่งเปิดตัวให้ "ตราหมี" ในเกมบอลถ้วยกับ เรอัล มาดริด ช่วงต้นปีหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »