ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อคาด!ตอร์เรสจะยังได้ย้ายกลับตราหมีแบบยืมตัว

สื่อคาด!ตอร์เรสจะยังได้ย้ายกลับตราหมีแบบยืมตัว

Posted 28/12/2014 by siamsport


สื่อตีข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมอาภัพชาวสเปน ที่เพิ่งโดน เชลซี ถีบหัวส่งมาอยู่กับ เอซี มิลาน แบบถาวร ยังคงหวังย้ายกลับไปอยู่กับต้นสังกัดรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน ตกเป็นข่าวว่าจะยังคงย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเพิ่งกลายเป็นสมาชิก เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แบบถาวรก็ตาม โดยการย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในวันที่ 5 มกราคมนี้

มีการยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า กองหน้าเลือดกระทิงได้ตกลงย้ายจาก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ตอนแรกเขามาโลดแล่นในแดนมะกะโรนี ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานต่างๆ ได้เผยว่า ตอร์เรส ยังคงหวังที่จะย้ายกลับไปต้นสังกัดแจ้งเกิดอย่าง "ตราหมี" ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 นี้อีกครั้ง

ทั้งนี้ เกร์มัน บูร์โกส ผู้ช่วยกุนซือ แอต.มาดริด เคยออกมาพูดถึงการกลับมาของ ตอร์เรส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ ฆวน ฟราน ฟูลแบ็กของทีมแชมป์ลา ลีกา ก็ยังได้กล่าวในทำนองเดียวกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอเชีย!ฮอนดะกระตุ้นมุ้ยเชื่อมั่นในตัวเอง
    ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 10 ของเอซีมิลาน กล่าวด้วยความหนักแน่น พร้อมฝากข้อคิดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจงเชื่อมั่นใจตัวเอง แถมแซวทิ้งท้ายว่าอาจย้ายมาไทย หากมีคนยื่นข้อเสนอ
  • ตอร์ส่อแห้ว!แชร์ชี่ปัดย้ายสลับขั้ว
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เอซี มิลาน อาจไม่ได้กลับมาเล่นให้ แอต. มาดริด ต้นสังกัดเก่าในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้าเสียแล้ว หลัง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก "ตราหมี" ปฏิเสธและไม่ยอมเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงย้ายสลับขั้วกับ "เอล นินโญ่" เพราะต้องการไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า
  • OFFICIAL : สิงห์แถลงปล่อยตอร์เรสซบมิลานถาวรแล้ว
    ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเผยว่าพวกเขาตกลงปล่อยตัวเอล นินโญให้กับปีศาจแดงดำเป็นการถาวร โดยเรื่องดังกล่าวจะเสร็จสิ้นในวันที่ 5 มกราคมนี้
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »