ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์เล็งส่งบอรินี่บวกเงินแลกโอนาซี่

หงส์เล็งส่งบอรินี่บวกเงินแลกโอนาซี่

Posted 29/12/2014 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล วางแผนยื่นเงิน 8 ล้านปอนด์ บวก ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกอิตาเลียน เพื่อกระชาก โอเกนยี่ โอนาซี่ ห้องเครื่อง ลาซิโอ ไปเสริมทัพให้ได้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเงินสดพร้อมแถม ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาลี ให้กับ ลาซิโอ ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อหวังคว้าตัว โอเกนยี่ โอนาซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย มาร่วมทีม จากการรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บอรินี่ วัย 23 ปี เคยปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นในภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามเพียง 6 นัดให้ "เร้ด แมชีน" เท่านั้นในเกมลีก

รายงานะระบุว่า ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางยิ่งขึ้น โดยพร้อมให้เงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 416 ล้านบาท) กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" บวก บอรินี่ ที่ทีมแห่งกรุงโรมให้ความสนใจมานานแล้ว เพื่อดึง โอนาซี่ มาร่วมทีม

ทั้งนี้ โอนาซี่ ลงสนามให้ "เบียงโคเชเลสเต้" ไป 53 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ลงเล่นครั้งแรกให้ต้นสังกัดเมื่อปี 2012 ขณะที่ผลงานในระดับทีมชาตินั้น รับใช้ทัพ "อินทรีมรกต" ไปแล้ว 26 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลือ!หงส์อาจหวนกลับไปล่าฮิวจ์สอีกครั้ง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมหวนกลับไปล่าตัว วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง หลัง "หงส์แดง" เคยทาบทามเจ้าตัวมาแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • มอยส์วางแผนยืมชานจากหงส์
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด วางแผนยืมตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งเยอรมันไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • บีร็อดเชื่อราฮีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก หลังขึ้นมาเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ชี้ลูกทีมมีความสามารถรอบด้าน และจะพังประตูได้มากขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจับมาเล่นเป็นหัวหอกในตอนนี้ พร้อมหวังได้ร่วมงานกันอีกนาน
  • หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »