ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจวกแนวคิดบ็อกซิ่งเดย์ทำนักเตะไม่ฟิต

ฟานกัลจวกแนวคิดบ็อกซิ่งเดย์ทำนักเตะไม่ฟิต

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียสุดๆ กับแนวคิดการเล่นเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ระบุไม่มีทางเป็นไปได้ที่นักเตะจะฟื้นร่างกายภายในเวลา 48 ชั่วโมง แต่ทำใจเพราะนี่คือวัฒนธรรมลูกหนังเมืองผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิแนวคิดการเล่นเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ชี้ไม่มีทางเป็นไปได้ที่นักเตะจะฟื้นสภาพร่างกายภายในเวลาแค่ 2 วันเท่านั้น

ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีมีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายไม่สามารถส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายได้ จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ชนะในแมตช์นี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถยืดสถิติไม่แพ้ใครมาได้ 9 นัดติดต่อกันแล้ว

ฟาน กัล แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ว่า "ในครึ่งหลังมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ คุณคงเห็นแล้วว่านักเตะไม่สามารถฟื้นสภาพร่างกายภายในเวลา 2 วัน มันเป็นเกมที่น่าเกลียดจริงๆ เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ คุณก็ไม่ชนะ"

"ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้าเกมนี้แล้ว แต่ก็เข้าใจนะ มันเป็นวัฒนธรรมฟุตบอลอังกฤษ ถึงอย่างนั้นผมคิดว่าร่างกายของมนุษย์ไม่มีทางที่จะฟื้นฟูได้สมบูรณ์ภายในเวลา 48 ชั่วโมงหรอก และคุณคงได้เห็นสิ่งนั้นแล้วในครึ่งหลัง" อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลบ่นอุบผีจบสกอร์ห่วยเกมบุกเจ๊าไก่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบลูกทีมจบสกอร์แย่ ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ครึ่งแรกทีมตัวเองโชว์ฟอร์มสุดยอด แต่ครึ่งหลังดันฟอร์มแผ่วหน้าตาเฉย ขณะที่ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กองหลัง "ไก่เดือยทอง" เสียดายทีมน่าจะได้ 3 แต้มเต็ม
  • ผีสะอึก!ชุดขาวขอเดเคอาหากอยากได้เบล
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนักบ้างเป็นแน่หากหวังกระชาก แกเร็ธ เบล มาจากอ้อมอกของ เรอัล มาดริด เมื่อ "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอขอให้ใช้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ-ขายปีกทีมชาติเวลส์ด้วย
  • สเปอร์ส 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกเจาะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ผีแดงเจาะไม่เข้า!ไก่เหนียวเปิดรังเจ๊าไร้กอร์0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกเจาะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557สเปอร์ส 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน เริ่มเกมมาช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสี กระทั่งนาทีที่ 19 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้โอกาสลุ้นก่อน ฆวน มาต้า จ่ายบอลให้ ราดาเมล ฟัลเกา หลุดเดี่ยว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »