ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปึ๋งปั๋งเตะปี๊บดัง''อาหลอง''แต่งเจ้าสาววัยลูก''น้องพิมพ์''อย่างแหว๋ว

ปึ๋งปั๋งเตะปี๊บดัง''อาหลอง''แต่งเจ้าสาววัยลูก''น้องพิมพ์''อย่างแหว๋ว

Posted 29/12/2014 by siamdara


ว้าว!! แซ่บฝุด ฝุด เกิดเรื่องฮือฮาอีกแล้ว ที่ล่าสุดวันนี้( 28 ธันวาคม 2557) มีเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง เมื่อผู้จัด ผู้กำกับรุ่นเก๋า"อาหลอง" หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวคราวลูก "เล็ก" พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ที่จังหวัดศรีษะเกษ

          
โดยทั้งคู่เริ่มต้นสานสัมพันธ์เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านพี่สาวของฝ่ายหญิง งานนี้อาหลองยิ้มร่าเผยว่า เจ้าสาวตรงสเปก เพราะตนชอบสาวอวบ อีกทั้งยังเอ่ยอย่างปลื้มว่าเจ้าสาวเป็นคนดี จริงใจกับอาหลอง และดีใจสุดๆที่ได้คนดีมาดูแล ด้านเจ้าสาวนักธุรกิจก็บอกอย่างเขินๆว่าประทับใจในความเป็นผู้ใหญ่ ความอบอุ่นและความรักครอบครัวของอาหลอง ส่วนอายุไม่เป็นอุปสรรค และยังกล่าวต่อไปว่าตั้งแต่คบกันมาอาหลองเสมอต้น เสมอปลาย ให้เกียรติ ซึ่งทันทีที่ผกก.วัยเก๋าขอแต่งงาน ตนก็เซย์เยสทันที ไม่มีคิดหนัก เพราะส่วนตัวชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าอยู่แล้ว ด้านลูกๆ ของฉลองก็ไฟเขียวเพราะเห็นว่าเป็นความสุขของพ่อ
              

ต่อจากนี้ทั้งคู่ก็จะใช้เวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ พร้อมเคาท์ดาวน์ที่ภาคอีสาน ก่อนจะกลับกทม. ในวันที่ 4 มกราคม 2558


สำหรับ "ฉลอง ภักดีวิจิตร"  เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้กำกับละครโทรทัศน์ มีฉายาที่วงการภาพยนตร์ขนานนามให้คือ "เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น" มีผลงานกำกับภาพยนตร์ไทยอย่าง เรื่อง “ทอง 1” และ “ทอง 2” ฉลองได้นำเอา “ดาราฝรั่ง-ต่างชาติ” มาร่วมงาน เช่น เกรก มอริส-คริส ท็อฟ (ชายงาม ออสเตรีย)-แจน ไมเคิล วินเซนต์-คริสโตเฟอร์ มิทชั่ม-โอลิเวียร์ ฮัสซีย์ และ นางเอกหนังเวียดนาม เถิ่ม ถุย หั่ง
 

ทางด้านงานละคร ฉลองเป็นผู้บุกเบิก ละครแนวแอ็คชั่นทางช่อง 7 สี คือ “ระย้า” นำแสดงโดย พีท ทองเจือ กับ ติ๊ก-ฉัตรมงคล บำเพ็ญ และยังมีผลงานกำกับละคร อย่าง ดาวคนละดวง อังกอร์ 1-2 เหล็กไหล ทอง 9 และ นักฆ่าขนตางอน
 

ได้รับยกย่องให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ผู้กำกับภาพยนตร์) ประจำปี พ.ศ. 2556
 

ทั้งนี้หลังสูญเสียอดีตภรรยา "แอ๋ว" สุมน ภักดีวิจิตร ซึ่งเคยใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมาเกือบ 50 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่เคยเปิดเผยโครงการวิวาห์ครั้งใหม่ให้สื่อรับทราบ หรือมีข่าวเล็ดรอดให้ระแคะระคายมาก่อนเลย จนกระทั่งตกเป็นข่าวบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีในที่สุด               


อร้าย ... หลายคนเป็นอึ้งกับเรื่องราวดีดี  ส่วนสยามดาราและแฟนๆ ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับอาหลองและเจ้าสาวด้วยนะครัช 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กรุ๊ป-จุฑารัตน์'' อวดอึ๋ม ขาวเด้ง
    โดนใจแฟนๆ ซีรีส์18+ “สงครามนางงาม” เข้าอย่างจัง สำหรับแคแรกเตอร์นางงามบ้านนาลุกส์ใสๆ ซื่อๆ ฮาๆ ตรงๆ ของ “น้องใบข้าว” ซึ่งรับบทโดย “กรุ๊ป” จุฑารัตน์ อนุศิลป์แต่พอเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง กับชุดเกาะอกโชว์อึ๋มแค่พองาม ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้หนุ่มๆ คงตามจีบกันตรึม
  • จอมขโมยซีนปี 57
    สีสันสำคัญของวงการบันเทิง หรือเรียกกันขำๆ ว่า ''จอมขโมยซีน'' ซึ่งเป็นบุคคลที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางทีโดดเด่นเกินหน้าเกินตานักแสดงตัวเอกหรือดาราดังๆ ไปเลยก็มี งานนี้สยามดาราขอรวบรวม ''จอมขโมยซีน'' แห่งปี 2557 มาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน
  • "น้องเพียว" เอ็กซ์จริง! เน็ตไอดอล หุ่นเนื้อนมไข่
    ทำเอาหนุ่มๆใจเต้นแรงกันถ้วนหน้า สำหรับผลงานแฟชั่น Z2 ล่าสุดของ “น้องเพียว” สุมาภรณ์ วันดี เน็ตไอดอลหุ่นเนื้อนมไข่ ที่มาคืนความสุขให้หนุ่มๆ กับการเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ต้อนรับปีมะแมที่กำลังจะมาถึง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเด็ดสะระ
  • ดอน ธีระธาดา ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บ เปลือยทั้งตัวลง VOLUME
    ดอน ธีระธาดา ควงภรรยาสาวชาวเวียดนาม มีมี่ ถ่ายแบบชุดแต่งงาน พร้อมภาพเด็ดอวดหุ่นฮอต ๆ กล้ามล่ำบึก เปลือยทั้งตัวในนิตยสาร VOLUME

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »