ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวดยอด..จอมขโมยซีนปีม้า

สวดยอด..จอมขโมยซีนปีม้า

Posted 29/12/2014 by siamdara


วงการบันเทิงมีสีสันหลายหลากมากแซ่บ หนึ่งในนั้นก็คือ "จอมขโมยซีน" พูดง่ายๆคือพวกแย่งซีนนั่นหล่ะค่า ส่วนจะเป็นใครไปซี๊ด..ดดซ๊าดกันเลย


ซูมกันจะจะ  "กระต่าย นิวมอร์เนียร์ " หรือ ทรรศิกา  ยุติมิตร นางหอบเต้าเบอเร่อ เบอร่า มาตบหน้าสาวๆที่ได้รับรางวัลเด่นๆในงานประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ สยามบันเทิง Star's Light Awards 2014 งานนี้ชนะเริ่ดค่าขุ่นน้อง

       
"เจมี่" บูเฮอร์   ขนเป้าโนสาหร่ายมาแหวกโชว์ในงานนประกาศรางวัล สยามดาราสตาร์ อวอร์ดส 2014  จากนั้นก็เปิดหวอล่อเลนส์ในงานอีเว้นท์ เห็นหะมีขาวจว๊ะ !!  ผวั๊ะ!! ตบมือให้นางรัวๆ
       
          
"เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  ปกตินมโตเท่าช้าง ผ่าง..!! แต่นางไม่พอใจในเต้าที่มีอยู่ไปให้โต๊โตเท่าภูเขาไฟใหญ่บะลั่กกั๊ก  ไปงานไหนนางก็ควัก ... โชว์พลังเต้า  ที่พางานเข้า เงินไหลมาเทมา แถมผัวหลังหัวปัก หัวปำ ไม่เชื่อถาม"ฮาเวิร์ด หวัง"เด่ะ
               
                 
มาที่ซุปตาร์เด็กก็เกิดกรณีแย่งซีน!! ระหว่าง"น้องวันใหม่" เด็กเฮียโบย -ปกรณ์   กับ"น้องณดา" ลูกแม่กบ สุวนันท์ ที่มีข่าวออกมาว่ามีการเปรียบเทียบ  แถมตอนนี้น้องวันใหม่ที่มาที่หลัง กลายเป็นหนูน้อยซูป'ตาร์ ที่มีค่าตัวสูงเบียด “น้องณดา” ลูกสาว แม่“กบ สุวนันท์ คงยิ่ง”
                 

จริงไม่จริง ..ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คนดูฟินเฟอร์ เฮ้อ .. นี่หล่ะกำไรของคอคนชอบเผือกเอ๊ย!ชอบมายา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดว่ายน้ำนางสาวเชียงใหม่ ...อื้อหือ โชว์เนิน-แนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัด
    อื้อหือ ! ชุดว่ายน้ำนางสาวเชียงใหม่ 2558 โชว์เนิน-แนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัด ผู้ชมถึงกับตะลึง ด้านกรรมการยันไม่โป๊ ได้รับความเห็นชอบทั้งผู้ปกครองและผู้ประกวดแล้ว
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ อวดเอวบางชวนฝัน
    เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่นคนสวยจากครอบครัวคาร์ดาเชี่ยน เจนเนอร์กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการช็อปปิ้ง แต่หนุ่มๆ คงเพลิดเพลินไม่แพ้กันกับการสำรวจทรวดทรงองค์เอวของเธอ มันช่างดูเนียนตาไปหมด
  • ปึ๋งปั๋งเตะปี๊บดัง''อาหลอง''แต่งเจ้าสาววัยลูก''น้องพิมพ์''อย่างแหว๋ว
    ว้าว!! แซ่บฝุด ฝุด เกิดเรื่องฮือฮาอีกแล้ว ที่ล่าสุดวันนี้( 28 ธันวาคม 2557) มีเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง เมื่อผู้จัด ผู้กำกับรุ่นเก๋า"อาหลอง" หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวคราวลูก "เล็ก" พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ที่จังหวัดศรีษะเกษ
  • ''กรุ๊ป-จุฑารัตน์'' อวดอึ๋ม ขาวเด้ง
    โดนใจแฟนๆ ซีรีส์18+ “สงครามนางงาม” เข้าอย่างจัง สำหรับแคแรกเตอร์นางงามบ้านนาลุกส์ใสๆ ซื่อๆ ฮาๆ ตรงๆ ของ “น้องใบข้าว” ซึ่งรับบทโดย “กรุ๊ป” จุฑารัตน์ อนุศิลป์แต่พอเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง กับชุดเกาะอกโชว์อึ๋มแค่พองาม ทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้หนุ่มๆ คงตามจีบกันตรึม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »