ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีเงินแต่งงาน! มงคล เตรียมหอบโบนัสจากแชมป์ซูซูกิขอแฟนสาว

มีเงินแต่งงาน! มงคล เตรียมหอบโบนัสจากแชมป์ซูซูกิขอแฟนสาว

Posted 29/12/2014 by mthai

 

ลุงเย็น มงคล ทศไกร อีกหนึ่งดาวเตะเนื้อหอม ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าเตรียมหอบเงินโบนัสแต่งงานแฟนสาว

มงคล ทศไกร ทึกดึกดำบรรพ์ของ ช้างศึก ทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงเงินรางวัล และโบนัสที่ได้จากการรับใช้ ช้างศึก ทีมชาติไทยว่า เงินรางวัลต่างๆ ที่ได้รับมาจะนำไปใช้สอยให้เกิดประโยชน์ในชีวิต รวมถึงการจัดงานแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมานาน 5 ปีกว่าด้วย

“เงินรางวัล และเงินอัดฉีดที่ได้รับมา ก็ให้พ่อแม่ นำไปใช้หนี้สินที่ก็ยังมีอยู่ และอีกหนึ่งอย่างก็คือคิดว่าจะแต่งงานกับแฟนที่คบกันมา 5 ปีกว่า ก็เป็นสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีต้องดู เด็กหงส์ต้องฟัง! MV เพลง วิญญาณเป็ด พร้อมภาพประกอบสุดซิ๊ด
    เป็นธรรมดาของฟุตบอล ที่จะต้องมีการจิกกัด ท้าทาย หยอกล้อกันก่อนเริ่มเกมส์ และหลังจบเกมส์ ถือเป็นสีสันของการเชียร์ฟุตบอล และแน่นอนว่าศึกแดงเดือดระหว่าง สองทีมที่มีกองเชียร์มากที่สุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล ซึ่งผลจบลงที่ ผีแดงเปิดบ้านเอาชนะไปแบบขาดลอย 3-0 ซึ่งก่อนเกมส์ ได้มีสาวๆในโลกออนไลน์ ทั้งแฟนหงส์และแฟนผีได้ออกมาโพสว่าหากทีมรักของตัวเองได้พ่ายแพ้ศึกครั้งนี้ จะทำการถ่ายรูปถอดเสื้อโชว์เลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมส์สาวๆหลายคนรักษาสัญญา ภาพทั้งหมดอยู่ใน MV นี้ พร้อมกับเพลงประกอบเพลง วิญญาณเป็ด จากทีมงานมาเฟีย เรคคอร์ด ซึ่งแปลงมาจากเพลงต้นฉบับ วิญญาณ-สแตมป์
  • รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล
    ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ! พนักงานอาดิดาส แนะนำแฟนบอลคนหนึ่งให้ซื้อเสื้อ เรอัล มาดริด เป็นของขวัญให้แฟนสาว พร้อมแนะนำไปจนถึงวิธีปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่แฟนบอลคนดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า
  • สวยแซบ!อนาถ่ายปกนิตยสารรับปีใหม่
    หนุ่มๆ มีหวังตาค้าง หลัง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซอร์เบีย อวดโฉมให้เห็นความเซ็กซี่ ด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "เวนิซ" ที่หลายคนเห็นแล้วอาจคิดว่าเป็นนางแบบมืออาชีพเลยทีเดียว
  • วิเอรี่สยิวได้รับภาพโชว์ปทุมถันสาวสุดเอ็กซ์
    คริสเตียน วิเอรี่ อดีตหัวหอกเลือดมะกะโรนี สุดเสียวหลังได้รับภาพโชว์หน้าอกเต็มๆ จากสาวรายหนึ่งที่ส่งมาทางทวิตเตอร์ โดยงานนี้เธอมอบให้เขาเป็นของขวัญวันคริสต์มาส พร้อมข้อความปริศนาจะแวะไปหาที่ไมอามี่ ซึ่งทำเอาหลายๆ คนคิดว่าทั้งสองคนอาจจะมีสัมพันธ์พิเศษก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »