ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล

รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล

Posted 29/12/2014 by siamsport


ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ! พนักงานอาดิดาส แนะนำแฟนบอลคนหนึ่งให้ซื้อเสื้อ เรอัล มาดริด เป็นของขวัญให้แฟนสาว พร้อมแนะนำไปจนถึงวิธีปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่แฟนบอลคนดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า

พนักงานคนหนึ่งของ อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ตกเป็นประเด็นกล่าวถึงในโลกออนไลน์อย่างไม่คาดคิด เกี่ยวกับให้คำแนะนำเรื่องการใช้ชีวิตรักแก่แฟนบอลคนหนึ่ง ภายหลังจากที่ถูกถามถึงการซื้อเสื้อเชียร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ให้แฟนสาวของเขา

พนักงานอาดิดาสที่ใช้ชื่อว่า ซิลวิอู ได้สนทนาออนไลน์กับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อ จอช (@JoshMiitchy_) และตอนแรกพูดคุยการถึงเรื่องตำแหน่งการเล่นของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล จากนั้น จอช ก็ถาม ซิลวิอู ถึงความเหมาะสมในการซื้อเสื้อเชียร์ทัพ "ราชันชุดขาว" ให้แฟนสาวของเขา

พนักงานอาดิดาสแนะนำ จอช ให้ซื้อเสื้อไซซ์ใหญ่เกินตัว เพราะผู้หญิงจะดูดีเวลาสวมเสื้อเชียร์หลวมๆ หน่อย แต่จากนั้นเขาต้องปกป้องตัวเองหลังจาก จอช คิดว่าเขาไปว่าแฟนสาวของเขาเป็นคนอ้วน

บทสนทนามาถึงจุดหักเหเมื่อ จอช ยอมรับว่าเขาเป็นแฟน บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับร่วมลีกแดนกระทิงดุ และมีปัญหาที่จะมีเซ็กซ์กับแฟนที่สวมเสื้อเรอัล มาดริด ซิลวิอู จึงแนะนำให้ลองปฏิบัติกามกิจจากด้านหลังเพื่อจะได้ไม่ต้องมองดูเสื้อที่แฟนสวมอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันเลย! แข้งราชันขอปราบสิงห์ถ้วยยูซีแอลเอาคืน"มู"
    ขอคิดบัญชี! ผู้เล่นราชันชุดขาวหวังเขี่ยสิงห์บลูของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสร่วงศึกแชมเปียนส์ลีก
  • 2014 Retired XI
    ชื่อของ เจมส์ วิลสัน, โดเมนิโก้ เบร์ราดี้, มูนีร์ เอล อัดดาดี้, จานลูก้า เกาดิโน่, ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค, ไรอัน กอลด์ รวมถึงเจ้าหนูมาร์ติน โอเดการ์ด คือตัวอย่างจากเด็กรุ่นใหม่นับสิบนับร้อยรายที่พุ่งขึ้นมาแตะหูแฟนบอลในช่วง ปีที่ผ่านมา
  • ผีแดงเล็งส่งชิชาแลกรามี่
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ไปแลกตัวกับ อาดิล รามี่ กองหลัง เอซี มิลาน หลังจากที่กองหน้าวัย 26 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็กำลังอยากได้ศูนย์หน้าไปร่วมทีมเหมือนกัน
  • อัลเลกรีรับสนดึงมอนโตย่าร่วมทัพจริง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เปิดอกรับ อยากได้ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมจริง แต่ระบุ มีเป้าหมายอื่นเหมือนกันหากชวดได้ตัวแข้งวัย 23 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »