ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมบริสุทธิ์!อากีร์เร่ยันไม่มีเอี่ยวล้มบอลลีกสเปน

ผมบริสุทธิ์!อากีร์เร่ยันไม่มีเอี่ยวล้มบอลลีกสเปน

Posted 29/12/2014 by siamsport


ฮาเวียร์ อากีร์เร่ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ยืนยันไม่เคยมีส่วนร่วมกับการล้มบอลใดๆ ทั้งนั้นตลอดเวลาที่ทำงานมาเกือบ 40 ปี หลังจากมีเกมหนึ่งสมัยที่เขาคุม เรอัล ซาราโกซ่า ถูกลีกแดนกระทิงดุสอบสวนว่าอาจเข้าข่ายล็อกผลการแข่งขัน พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อการพาทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" สู้ศึกเอเชียน คัพ แน่นอน

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่าเขามีส่วนพัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขันในช่วงที่เขาคุม เรอัล ซาราโกซ่า สโมสรในสเปน ระหว่างปี 2010-2011

การคุมทีมของ อากีร์เร่ รวมถึงเกมลีกที่ ซาราโกซา เฉือนชนะ เลบันเต้ 2-1 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2010-11 ซึ่งช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้น แต่เกมนั้นเป็นหนึ่งใน 9 เกมที่ถูกลีกสเปนสอบสวน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีส่วนพัวพันใดๆ และการถูกเรียกตัวไปสอบสวนก็จะไม่ส่งผลกระทบต่องานคุมทีมชาติญี่ปุ่น

กุนซือชาวเม็กซิกัน กล่าวที่สำนักงานสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นว่า "ผมทำงานในสเปน 12 ปี และผมไม่เคยทำอะไรที่ไม่ถูกทำนองครองธรรมหรือไม่เป็นมืออาชีพ สิ่งเดียวที่คุณจำเป็นสำหรับชัยชนะคือความพยายาม ผมจะไม่ให้ของขวัญใคร และผมไม่เรียกร้องจากใคร ผมจะให้ความร่วมมือเต็มที่กับพนักงานสอบสวนและปกป้องตัวเองจนถึงที่สุด"

"ทนายความบอกผมว่าผมจะถูกเรียกตัวไปในช่วงที่ไม่กระทบกับงานของผม ผมจะไม่เสียเวลาแม้แต่นาทีเดียวคิดถึงอย่างอื่นนอกจากการคว้าแชมป์เอเชียน คัพ ผมจะบอกนักเตะอย่างที่ผมบอกคุณตอนนี้ ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมมีสมาธิกับงานในมือ ผมอยากให้คุณมองดูอาชีพของผมตลอด 39 ปี นี่จะไม่ส่งผลต่องานของผมแม้แต่เล็กน้อย"

"นักเตะที่มีส่วนร่วมกับเกมนั้นยังคงเล่นอยู่ทุกสุดสัปดาห์ ผู้บริหารซาราโกซ่ายังคงทำงานของพวกเขา ผู้ตัดสินจากเกมนั้นยังเป่านกหวีดอยู่ ทำไมผมถึงไม่ควรได้ทำงานของผมต่อไปหละ? ผมบริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าผมผิด และผมมีสิทธิ์ทำงาน เกมนั้นก็เหมือนกับเกมอื่นๆ ที่ผมเคยคุมทีม ผมเตรียมทีมเพื่อชนะ ผู้รักษาประตูทีมคู่แข่งป้องกันได้ดี แต่เขาทำอะไรไม่ได้กับประตูที่เราได้ เพราะมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม" กุนซือวัย 56 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »