ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รักฟรุ้งฟริ้ง!ชไวนี่ตามหวานแหววอนาถึงแดนจิงโจ้

รักฟรุ้งฟริ้ง!ชไวนี่ตามหวานแหววอนาถึงแดนจิงโจ้

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

ส่อแววเป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานแหววของวงการกีฬา สำหรับ บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กับ อนา อิวาโนวิช แร็กเกตสาวเซิร์บ หลังมีภาพชัดเจนฝ่ายหนุ่มตามไปเฝ้าถึงคอร์ตระหว่างที่นักหวดคนสวยกำลังฝึกซ้อมที่แดนจิงโจ้

บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา ใช้เวลาพักเบรกจากเกมลูกหนังเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย และตามเฝ้า อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวมือ 5 ของโลกชาวเซอร์เบีย  ระหว่างลงฝึกซ้อมก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่

ชไวสไตเกอร์ ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ อิวาโนวิช มาเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว และล่าสุดก็มีภาพยืนยันอย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยมิดฟิลด์ "เสือใต้" นั่งดูหวานใจลงซ้อมที่ เมลเบิร์น พาร์ค ก่อนประเดิมรายการแรกของดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ที่เมืองบริสเบน ในสัปดาห์หน้า

ก่อนหน้านี้ นักหวดสาวเซิร์บ เพิ่งทำให้บรรดาหนุ่มๆ คึกคักต้อนรับปีใหม่ หลังอวดความสวยถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "เวนิซ"  ที่โชว์ให้เห็นถึงหุ่นที่งดงามในชุดถ่ายแบบหลายเซต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรลเฟสยันไม่ได้แขวนเกือกเพราะโรคเดี้ยง
    ซิม่อน โรลเฟส กองกลางตัวเก๋า ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันการประกาศแขวนเกือกตอนจบซีซั่นนี้ เมื่อต้นเดือน ไม่เกี่ยวกับโรคเดี้ยงที่ตนเผชิญมาตลอดในระยะหลังๆ แต่สาเหตุที่เลิก เพราะต้องการจบชีวิตค้าแข้งในจุดสูงสุดต่างหาก
  • เบลลาราบี้ขยายสัญญาบห้างขายยาถึงปี2017
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยัน คาริม เบลลาราบี้ ปีกจอมเทคนิคชาวเยอรมัน ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ "ห้างขายยา" ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง
  • เรนาชี้โด้คว้าบัลลงดอร์ได้แน่ แม้ใจแอบเชียร์นอยเออร์
    นายทวารชาวสแปนิชยอมรับว่าเขาอยากให้เพื่อนร่วมทีมของเขาคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครอง แต่คงยากที่จะเอาชนะปีกชาวโปรตุกีสของเรอัล มาดริด
  • เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-อลาบาจ่อคัมแบ็ก
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ดาวิด อลาบา 2 ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมคัมแบ็กในช่วงต้นปีหน้า หลังจากทั้งคู่มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมากแล้ว และจะลงฝึกซ้อมกับทีมในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »