ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับ...มโนฝังใจ มาร์ช ต้องเป็นเกย์

แฟนคลับ...มโนฝังใจ มาร์ช ต้องเป็นเกย์

Posted 30/12/2014 by mthai


ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวหมวย ปันปัน สุทัตตา ดูเหมือนพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวางนางชะนีอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ จะหน้าชื่นตาบานเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ยังแอนตี้ และไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคู่นี้จะมารักกันได้ และยังจำฝังใจว่าหนุ่มมาร์ชจะต้องเป็นเกย์ และต้องเป็นแฟนกับธี หรือหนุ่มคู่จิ้น ตั้ว เสฎฐวุฒิ เท่านั้น เพราะแฟนๆ บางส่วนก็ยังมีอินเนอร์ต่อเนื่องมาจาก ซีรี่ส์ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น เอ้า!!! แฟนๆ กลุ่มนี้เลิกมโน ตื่นเถอะค่ะ เพราะหนุ่มมาร์ชเขาจะขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า


“จริงๆ เรื่องนี้จะมีปันปันหรือไม่มีปันปันก็ไม่เกี่ยวหรอกครับ ผมเชื่อว่าแฟนๆ ที่มาเจอผมตามงาน หรือตามที่ต่างๆ ก็อาจจะติดภาพตัวผมมาจากในซีรี่ส์ฮอร์โมน แล้วคิดว่าผมจะเป็นเหมือนภูหรือเปล่า แต่ถ้าใครได้มาเจอตัวจริง เขาก็จะเข้าใจของเขาเอง แล้วจะรู้สึกว่าความจริงมันเป็นยังไง แต่ยังไงผมต้องก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและติดตามกันมาตลอดครับ”


เข้าใจตรงกันนะจ๊ะแฟนๆ แม้ว่าในซีรี่ส์ฮอร์โมนตัวละครภูที่หนุ่มมาร์ชเล่น เขาจะจบให้เป็นเกย์หรือไม่เป็นเกย์ก็ตาม แต่ในชีวิตจริงหนุ่มมาร์ชเขาเป็นแมน 100%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาร์ช''ฟินไม่หาย''ปันปัน''เฝ้าไข้ใกล้เตียง
    หลังแฟนคลับขาจิ้นฮอร์โมนปลิ้นเมื่อเห็นภาพ"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ เฝ้าไข้ใกล้เตียง หวานใจวัยว้าวุ่น"มาร์ช" จุฑาวุฒิ ที่โหมงานหนักจนต้องล้มป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ซึ่งสาว"ปันปัน" ก็ออกมายอมรับว่าได้ไปดูแล"มาร์ช" อย่างหวาน
  • คู่แท้แน่-แน่!! ''มาร์&ปันปัน'' หน้าเหมือนอย่างกะแกะ
    แหม่ๆๆ ตั้งแต่เปิดตัวคบกัน รอบ2 แบบเป็นทางการ ดูคู่รัก ของ หนุ่มตี๋ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ กับ สาวหมวย "ปันปัน" สุทัตตา จะสวีทหวาน โชว์รูป กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง ให้ต่อมอิจฉา ชาวเผือกร้อนระอุบ่อยๆ
  • จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะ มีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน
  • ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย''ปันปัน'' แก้ตัว..ชุดบังเอิญหลวม
    สวยวัน สวยคืนแถมยังใจดี แบ่งปันความเซ็กซี่ให้หนุ่มได้เปรี้ยวอก เปรี้ยวใจอีกด้วยสาว "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่ช่วงนี้ถูกจับจ้องว่าเธออัพลุกส์ใหม่จากสาววัยใสมาเป็นสาวเปรี้ยว อวดเนินอก โชว์แผ่นหลัง หนุ่มๆ เห็นแล้วเปรี้ยวปากมว้าก ... กก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »