ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปล่อย? เวงเกอร์บอกเลย ข่าวงูใหญ่สนรวบโพลดี้คือเรื่องตลกสิ้นดี

ไม่ปล่อย? เวงเกอร์บอกเลย ข่าวงูใหญ่สนรวบโพลดี้คือเรื่องตลกสิ้นดี

Posted 31/12/2014 by goal.com

 

บอสชาวเฟรนช์ของไอ้ปืนใหญ่ย้ำชัด ข่าวที่เนรัซซูรีสนรวบแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี้ พร้อมยืนกรานอยากเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในศึกกัลโซเซเรีย อา กำลังให้ความสนใจพร้อมที่จะดึงตัว ลูคัส โพโดลสกี้ ปีกซ้ายเพชรฆาตทีมชาติเยอรมันร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยชี้ว่าเป็นเรื่องตลกสิ้นดี

กองหน้าวัย 28 กะรัต ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังออกมายอมรับว่าไม่มีความสุขกับต้นสังกัดอีกต่อไป เนื่องจากได้รับโอกาสลงสนามน้อยมาก  ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมงูใหญ่อย่างหนาหูตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีมอินเตอร์ก็ออกมายืนยันว่า นักเตะรายนี้คือ 1 ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่สโมสรต้องการตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวงเกอร์ ก็ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามันเป็นแค่เรื่องตลกเท่านั้น พร้อมยืนยันต้องการให้ โพลดี้ อยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียมต่อไป

"นั่นมันเป็นแค่เรื่องตลก  อินเตอร์ มิลานไม่ได้สนใจจริงจังเลย" เวงเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนกมวันปีใหม่นี้ที่จะเจอกับ เซาแธมป์ตัน

"เขาคือนักเตะของอาร์เซนอล และผมก็อยากให้เขาอยู่ต่อ  นอกเหนือจากนั้น คือ เมื่อคุณอยู่สโมสรไหนสักแห่งคุณจะต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้สมกับค่าจ้างและความรักที่คุณมอบให้กับสโมสร นั่นล่ะคือการเป็นมืออาชีพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดแห่งเซเรีย อา2014โดยกัซเซ็ตต้า
    พูดถึงการได้ประตูแล้ว เราลองมามองมุมของนักเตะที่มีโอกาสจ่อๆ หรือระยะหวังผล จังหวะควรได้ประตูอย่างยิ่งแล้วก็พลาดไปอย่างน่าเสียดายนั้น ต้องยกให้ "ลูก้า โทนี่" กองหน้าร่างโย่งของเวโรน่า เพราะพลาดโอกาสทองไปถึง 21 หน ตามมาด้วย "แชร์วินโญ่" ตัวรุกโรม่า ด้วยตัวเลข 19 ครั้ง และ กอนซาโล่ อิกัวกีน ของนาโปลี 17 หนด้วยกัน
  • เปแอสเช (ฝรั่งเศส) 1-0 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "แชมป์ลีกเอิง" เปแอสเช บุกไปเฉือนเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกาตาร์ วินเทอร์ ทัวร์ 2014 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชอุ่นเฉือนงูใหญ่หวิว1-0กาตาร์ทัวร์
    "แชมป์ลีกเอิง" เปแอสเช บุกไปเฉือนเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกาตาร์ วินเทอร์ ทัวร์ 2014 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • มัทเธอุสเตือนโพลดี้อย่ามัวแต่โทษคนอื่น
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เตือน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้ารุ่นน้องทีมชาติ อย่ามัวแต่โทษคนอื่นเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองที่อาร์เซน่อล หลังจากพยายามเรียกร้องโอกาสลงสนามหรือการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมกระตุ้น ควรตั้งใจปรับปรุงฝีเท้าให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมจะดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »