ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มัทเธอุสเตือนโพลดี้อย่ามัวแต่โทษคนอื่น

มัทเธอุสเตือนโพลดี้อย่ามัวแต่โทษคนอื่น

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เตือน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้ารุ่นน้องทีมชาติ อย่ามัวแต่โทษคนอื่นเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองที่อาร์เซน่อล หลังจากพยายามเรียกร้องโอกาสลงสนามหรือการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมกระตุ้น ควรตั้งใจปรับปรุงฝีเท้าให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมจะดีกว่า

 โลธาร์ มัทเธอุส กัปตันทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1990 ออกมาเตือน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เลิกโทษคนอื่นและหันมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลต่อไป หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

 กองหน้าวัย 29 ปี อาจย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม โดยมี อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ให้ความสนใจอยู่ หลังจากเจ้าตัวยอมรับว่าด้วยอายุขณะนี้ เขาจำเป็นต้องได้ลงสนาม แต่ อเล็กซิส ซานเชซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค สองกองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล อยู่ลำดับเหนือเขา และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีมชาติ กำลังจะหายเจ็บกลับมาในเดือนหน้านี้

มัทเธอุส กล่าวกับ ฮัมบูร์ก มอร์เกนโพสต์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ ว่า "สิ่งที่โพดอลสกี้มองหาอยู่นั้นไม่สำคัญ ที่สำคัญคือสิ่งที่อาร์เซน่อลต้องการ ที่นั่นเขามีสัญญาที่ต้องรักษาอยู่ ตอนอยู่บาเยิร์นเขาก็หนีไป ทีมเดียวที่เขาลงเล่นประจำคือโคโลญจน์ คุณไม่สามารถโทษคนอื่นตลอดถ้าสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างต้องการ มันแค่มีคนอื่นที่เก่งกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่อมตัว!อเล็กซิสยันไม่ได้เก่งกว่าแข้งปืนคนอื่น
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ยอมรับ ไม่ได้มองว่าตัวเองขึ้นแท่นสตาร์ของทัพ "ปืนใหญ่" แต่อย่างใด หลังจากในทีมมีผู้เล่นระดับโลกหลายคน และเขาเป็นแค่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยืนยัน เขามีความสุขและกำลังมีช่วงเวลาที่ดีมากในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ปืนมีลุ้น!คาวานี่ไม่โดนดึงซ้อมช่วงทัวร์หนีหนาว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะทำการซ้อมที่กรุงปารีส แทนที่จะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่ โมร็อกโก ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะได้ คาวานี่ ไปร่วมทีมมากขึ้นทันที โดย เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักอีกราย ก็ต้องซ้อมในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเช่นกัน
  • รอชูเสื้อ!งูบรรลุข้อตกลงซิวโพลดี้แบบยืมตัวแล้ว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล เพื่อกระชาก ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมัน ไปเสริมทัพแบบยืมตัวแล้ว เหลือเพียงแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • 2014 Retired XI
    ชื่อของ เจมส์ วิลสัน, โดเมนิโก้ เบร์ราดี้, มูนีร์ เอล อัดดาดี้, จานลูก้า เกาดิโน่, ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค, ไรอัน กอลด์ รวมถึงเจ้าหนูมาร์ติน โอเดการ์ด คือตัวอย่างจากเด็กรุ่นใหม่นับสิบนับร้อยรายที่พุ่งขึ้นมาแตะหูแฟนบอลในช่วง ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »