ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮส่งท้ายปี57สาวไทยคว้ามิสอาเซียน 2014

เฮส่งท้ายปี57สาวไทยคว้ามิสอาเซียน 2014

Posted 31/12/2014 by siamdara


เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใน งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 ครั้งที่ 3 คือเวทีการประกวด Miss Thailand Asean 2014 เพื่อเฟ้นหาหญิงไทยทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามของประเทศไทยไปสู่นานาชาติ และเพื่อให้ผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Thailand Asean 2014 และคณะฯ เป็นตัวแทนหญิงไทยในการ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

 

และเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ประกาศผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ณ ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 6 ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ โดยหนึ่งในผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย นางสาวเมลดา นันทานุรักษ์ หรือน้องมิ้นต์ อายุ 20 ปี นักศึกษาจาก คณะนิเทศน์ศาสตร์ ม.กรุงเทพฯ หมายเลข 12 รวมอยู่ด้วย

 

ล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 30 ธ.ค.)มีการตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การประกวด Miss ASEAN 2014 ที่จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงราย โดยผู้ครองมงกุฎได้แก่สาวงามจากประเทศไทย  " น้องมิ้นต์- เมลดา นันทานุรักษ์ " คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครองได้สำเร็จ โดยที่รองอันดับหนึ่งได้แก่สาวงามจากฟิลิปปินส์ส่วนสาวงามจากเวียดนาม คว้ารองอันดับสองไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อป อารียา การกลับมาของนางงามอมตะ โชว์หน้าเป๊ะบนปก Dont
    ป๊อป อารียา กับความงามมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ยากจะหาใครมาเทียบ ล่าสุดเธอกลับมาขึ้นปก Dont
  • รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557
    ถือว่าเป็นอีกปีที่เหล่าศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิง มีความรักที่สุกงอม พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันอยู่หลายคนเลยทีเดียว เพราะตลอดทั้งปีพ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เกือบทุกเดือนมักจะมีฤกษ์ดีของแต่ละคู่แฝงอยู่ ไม่เว้นแม้แต่ฤกษ์ที่จะเป็นเดือนเดียวกัน หรือวันเดียวกันก็ยังมี
  • รวมมิตร10 พระเอกฮอตหล่อกระชากใจสาว
    แม้นักแสดงหน้าใหม่จะเกิดขึ้นรายวัน แต่ความฮอตและฟีเวอร์ของนักแสดงมากฝีมือ ก็ยังมีให้เห็นไม่ห่างหาย แถมความหล่อกระชายใจสาวๆไม่ต้องพูดถึงเหนือคำบรรยายอยู่แล้ว วันนี้เรามาดูกันดูกว่าว่าพระเอกคนไหนที่ยังคงความแรงคงเส้นคงวาบ้าง
  • 10 นางเอกสาวพาฟินเรตติ้งทะลุเพดาน
    ดู10 พระเอกไปกันแล้ว มาต่อกันที่นางฮอตของบ้านเรากันบ้าง แต่ละคนดีกรีความฮฮต เปรี้ยงปรางในช่วงเวลานี้ไม่มีใครเกินแล้ว ทั้งความสามารถ ความสวย ความเริ่ด บอกเลยว่าเป๊ะเว่อร์ลงตัวสุดๆ งั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »