ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นางเอกสาวพาฟินเรตติ้งทะลุเพดาน

10 นางเอกสาวพาฟินเรตติ้งทะลุเพดาน

Posted 30/12/2014 by siamdara


ดู10 พระเอกไปกันแล้ว มาต่อกันที่นางฮอตของบ้านเรากันบ้าง แต่ละคนดีกรีความฮฮต เปรี้ยงปรางในช่วงเวลานี้ไม่มีใครเกินแล้ว ทั้งความสามารถ ความสวย ความเริ่ด บอกเลยว่าเป๊ะเว่อร์ลงตัวสุดๆ งั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย


1."อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ
 
เปิดตัวด้วยซุปตาร์ตัวแม่ อย่างนางเอกสาว"อั้ม พัชราภา"ที่ยังคงความเป๊ะ และเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งแถวหน้าของเมืองไทยได้ตลอดกาลจริงๆ ทั้งงานละคร,อีเว้นท์,พรีเซ้นต์เตอร์ของเธอคนนี้ก็มีออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ แถมยังครองใจแฟนๆได้ตลอด ล่าสุดกับผลงานละครเรื่องพราว ที่จบไปนั้นเธอคนนี้ก็ได้รับเรตติ้งทล่มหลายจากแฟนละครเช่นกัน ช่างสมกับดีกรีซุปตาร์จริงๆค่ะ  

2."ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต
 
ต่อกันที่นางเอกสาวสวยน้ำดี"ชมพู่" อารยา ที่ยังคงความฮอตได้ตลอดกาลไม่เคยลดระดับความร้องแรงเลยแต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานละคร หรืองานต่างๆในวงการบันเทิง โฆษณา งานพรีเซ็นเตอร์ หรืองานถ่ายแบบเธอคนนี้มักกกวาดเรียบตลอด แถมดีกรีความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ก็มีให้ได้เห็นตลอด นานวันยิ่งฉายรัศมีความเป็นซุปตาร์ และยิ่งล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง"ทรายสีเพลิงที่จบไป ประกบ 3 พระเอกหนุ่ม เธอคนนี้ก็เล่นบททรายได้โดนใจคนดูทั้ง้านทั้งเมือง ปรบมือรัว
 

3."แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์
 
นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง"แต้ว ณฐพร" ที่ช่วงนี้ก็ดูเหมือนว่าจะฮอตติดลมบนไปแล้ว จนคิวงานแน่นเอี๊ยดถึง7เจ็ดวัน ยิ่งล่าสุดกับผลงานละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน กับบทบาทเซโกะ ก็กระแสดังเปรี้ยงปร้างฉุดไม่อยู่จริงๆ เดินสายโชว์ตัวออกงานอีเว้นท์อยู่เป็นประจำ และเร็วๆนี้สาวแต้วเธอก็เตรียมมาเรียกว่ากระแสเรตติ้งจากแฟนๆกันอีกครั้งในผลงานละครซีรีส์ชุด เลือดมังกร ตอน แรด ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว
 

4."ญาญ่า" อุรัสยา เสเปอร์บันส์

 

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ก็ดูจะฮอตร้อนแรงไม่แพ้นางเอกคนอื่นๆในช่วงนี้เลยสำหรับสาว"ญาญ่า อุรัสยา"  ที่ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณา หรืองานละครสาวคนนี้ก็กวาดเลียบ   แถมฝีมือการแสดงละครของสาวญาญ่าก็ครองใจแฟนๆได้ตลอดเวลาเรียกกระแสเรตติ้งได้ถล่มทลาย ล่าสุดกับผลงานละครรอยฝันตะวันเดือด กับบทบาทมายูมิ คนหมอแสนสวยและใจดี ประกบคู่จิ้นอย่าง"ณเดชน์ คูกิมิยะ"อีกด้วย กระแสแรงจนฮอตฟีเวอร์ไปเลย และเร็วๆนี้สาวญาญ่าก็จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆละครได้แฟนกันต่อกับผลงานละครหนึ่งในทรวง


5."มิน" พีชญา วัฒนามนตรี
 
มากันที่นางเอกสาวสวยจากวิหมอชิต" มิน พีชญา" ที่กระแสความฮอตนั้นยังคงเพิ่มทวีคูณอยู่ตลอดเวลากลายเป็นนางเอกแถวหน้าอีกคนที่มีผลงานละครออกมาเยอะจนฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็น งานพรีเซ็นเตอร์ งานโฆษณา และผลงานละคร ล่าสุดกับผลงานละครล่ารักสุดขอบฟ้า ที่ได้หวนกลับมาประกบคู่กับพระเอกคู่จิ้นอย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ดูจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเพราะฮอตฟีเวอร์ไม่เบาเลยค่ะ  นอกจากเรื่องงานจะรุ่งแล้วส่วนเรื่องความรักของสาวมินก็ดูจะแฮปปี้ไม่แพ้กัน
 

6."มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน
 
สาว"มิว นิษฐา" ที่ตอนนี้ก็กลายเป็นนางเอกคิวทองที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดต่อชมกันตลอดเวลา ซึ่งวินาทีนี้ที่ดูจะทำให้สาวมิวฮอตเป็นพิเศษก็น่าจะเป็นบทบาทของสาวลูกศร ผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ในละครทรายสีเพลิง ที่เรื่องคะแนนความสงสารและได้ใจจากแฟนละครไปแบบเต็มๆ แถมเร็วๆนี้สาวมิวเธอก็เตรียมจะมีผลงานให้ฟินเวอร์กันต่อด้วยกับ ละครซีรีส์ชุด เลือดมังกร ตอน สิงห์ เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยทำให้มีผลงานต่างๆติดต่อเข้ามาแบบต่อเนื่อง
 
 
7.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
 
ด้านนางเอกสาวสวย"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  ที่ดีกรีความแซ่บและรัศมีความร้อนแรงของเธอนั้นไม่เคยแผ่วลงเลยค่ะ ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็ตีบทแตก โกยเรตติ้งจากแฟนๆได้ตลอดเวลา กับเรื่องที่ผ่านมา"สัญษแค้นแสนรัก"ประกบหล่อขั้นเทพ"โดม กรณ์ ลัม"c]tเร็วๆนี้เธอก็เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันกับผลงานละครซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนหงส์

 
8. "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่
 
มาที่นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ที่มีผลงานต่างๆออกมาให้แฟนๆอย่างไม่ขาดสาย ร่วมไปถึงงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆก็เรียกว่าเพียบมากมาย  ร่วมไปถึงงานละครและภาพยนตร์ก็มีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชม เสมอล่าสุดกับผลงานภาพยนต์แผลเก่า ก็ได้รับฟีดแบ็กค่อนข้างดีไม่เบา เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมพกความสามารถมาเต็มเปี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งนางเอกที่ฮอตตลอดเวลา
 

9 ."มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
 
ส่วนนางเอกคนต่อมาที่ดูจะฮอต และมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่ขาดสาย นั้นก็คือสาวมิ้นต์ ชาลิดา หลังจากที่เรียกเรตติ้งจากแฟนๆละครไปแล้วกับผลงานละครคิวบิก ในปี2558 นี้เธอก็เตรียมจะมาสร้างความน่ารักสดใสให้แฟนๆได้ประทับใจกันอีกครั้ง กับผลงานละครแก้วตาหวานใจค่ะ แม้เรียกว่าเรื่องงานก็รุ่งเรื่องหัวใจก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน
 .

10. "เบลล่า" ราณี แคมเปญ
 
คนสุดท้ายต้องยกให้นางเอกสาววิกสามพระรามสี่"เบลล่า ราณี" ยิ่งบทเรียกน้ำตา ตีหน้าเศร้าเธอก็ตีบทแตก น่าสงสารอย่างมาก ในละครเรื่อง"เพลิงฉิมพลี"และต่อเนื่องกับละครเรื่อง"ภพรัก"ที่กำลังออนแอร์ บอกเลยว่าเธอช่างฮอตเว่อร์


อย่างไรก็ตาม พอไปถึงที่เกิดเหตุ พวกเขาก็ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเธอบอกว่าเธอแค่กำลังฝึกเพื่อจะได้แสดงละครเวทีแนว Dawn of the Dead ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับซอมบี้นั่นเอง โดยที่ทำอย่างนี้ ก็เพื่อที่จะได้อินกับบทอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับ...มโนฝังใจ มาร์ช ต้องเป็นเกย์
    ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวหมวย ปันปัน สุทัตตา ดูเหมือนพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวางนางชะนีอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ จะหน้าชื่นตาบานเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ยังแอนตี้ และไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคู่นี้จะมารักกันได้ และยังจำฝังใจว่าหนุ่มมาร์ชจะต้องเป็นเกย์ และต้องเป็นแฟนกับธี หรือหนุ่มคู่จิ้น ตั้ว เสฎฐวุฒิ เท่านั้น เพราะแฟนๆ บางส่วนก็ยังมีอินเนอร์ต่อเนื่องมาจาก ซีรี่ส์ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น เอ้า!!! แฟนๆ กลุ่มนี้เลิกมโน ตื่นเถอะค่ะ เพราะหนุ่มมาร์ชเขาจะขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า
  • ‘คัพซี’เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ เซ็กซี่มาเต็ม!
    ทางนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง คัพซี จากค่ายโมโน นำโดย “เนม” นภศร วงศ์จิตต์, “ลูกแพร์” วรัญญา ปั้นประณต, “ซองค์” พรวลี เมนะเนตร, “นิกกี้” พลอยละดา วณิชพงศ์ปรีชา, “มิ้ม” สุขฤทัย โตส้ม ต่างพกความน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มาร่วมโชว์ในงานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ที่มากับคอนเซปต์น่ารักๆ แถมยังโชว์ความเซ็กซี่สไตล์ของสาวๆ แต่ละคน พูดเลยน่ารักไม่มีใครยอมใครกันเลย
  • ว้าว!!''นางสาวเชียงใหม่'' ห่มทูพีชโต้หนาว''โอ๊ค''สาววิศวะซิวขวัญใจมหาชน
    ตระการตาท้าลมหนาว และเป็นการสยบลมหนาวได้อยู่หมัดกับเวที "นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558" โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2558ซึ่งผู้เข้าประกวด40 สาวงามได้ขึ้นเวทีเพื่อประชันโฉมเพื่อให้คณะกรรมการผู้เข้ารอบคัดเหลือเพียง 30 สาวงาม เพื่อเข้าสู่การประกวด ในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ต่อไป
  • ''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ
    ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพิธีกรดีกรีนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ได้งัดหลักฐานของ นายดากานดา สอนประเสริฐ" หรือ "ญดา งามสมมุติ" สาวประเภทสองที่ถูกซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา " และพวกฟ้องร้อง ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงต้มตุ๋น จากกรณีที่เจ้าตัวก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ แต่ด้านนาย ดากานดา ก็ได้ฟ้องกลับ บุ๋ม เช่นกัน พร้อมงัดหลักฐาน ของตนออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้เจอ ซือเจ้บุ๋มสั่งลุย เลยขอสอบถามความคืบหน้าถึงคดีสักหน่อยดำเนินไปถึงไหนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »