ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมมิตร10 พระเอกฮอตหล่อกระชากใจสาว

รวมมิตร10 พระเอกฮอตหล่อกระชากใจสาว

Posted 30/12/2014 by siamdara


แม้นักแสดงหน้าใหม่จะเกิดขึ้นรายวัน แต่ความฮอตและฟีเวอร์ของนักแสดงมากฝีมือ ก็ยังมีให้เห็นไม่ห่างหาย แถมความหล่อกระชายใจสาวๆไม่ต้องพูดถึงเหนือคำบรรยายอยู่แล้ว วันนี้เรามาดูกันดูกว่าว่าพระเอกคนไหนที่ยังคงความแรงคงเส้นคงวาบ้าง


1.มาริโอ้ เมาเร่อ
 
เริ่มต้นกันที่คนแรก พระเอกหนุ่มรูปหล่อหน้าตาลูกครึ่งขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ทั้งฝีไม้ลายมือและคารมความตลกน่ารักไม่เป็นรองใคร แถมดีกรีความฮอตนั้นไม่เคยลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย เพราะนอกจากจะดังในเมืองไทยแล้วยังดังไกลไปถึงต่างประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะจีนแผ่นดินใหญ่ ที่มีอาหมวยจำนวนไม่น้อยตามกรี๊ดพระเอกหนุ่ม  ด้านผลงานก็ไม่ธรรมดา  ทั้งผลงานละครผลงานภาพยนตร์ ร่วมถึงงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนคิวงานรัดตัวเกือบ7วันเลยจริงๆ และผลงานละครซีรี่ส์ไรซิงซัน ตอนรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" ก็ฮอตร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่ สมกับเป็นพระเอกคิวทองจริงๆค่ะ
 

2."ณเดชน์ คูกิมิยะ"
 
ต่อกันที่พระเอกสุดฮอตร้อนแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่หล่อเกินคำบรรยายกระชากใจสาวๆทั้งประเทศ แถมคิวงานยังรัดตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ งานละคร หรืองานโฆษณาก็มีออกมาแบบไม่ขาดสาย ยิ่งฝีไม้ลายมือการแสดงของหนุ่มณเดชไม่ต้องพูดถึง ในแต่ละเรื่องเรียกว่าตีบทแตกกระจุยโดนใจใครๆหลายคน และยิ่งประกบคู่กับนางเอกขวัญใจอย่าง"ญาญ่า"อุรัสญา เสเปอร์บันส์  และหนุ่มคนนี้ยังมีรางวัลการันตรีความสามรถหลายเวที เรียกว่าฮอตฟีเวอร์ตลอดกาล แรงดีไม่มีตก และผลงานที่ผ่านไปกับเรื่อง"รอยฝันตะวันเดือด"

 

3."เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารส
 
มาที่พระเอกคนที่สามที่คิวทองไม่แพ้พระเอกคนอื่นๆเลย ก็ต้องหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์"พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากวิกหมอชิต ที่มีดีกรีความฮอตจนส่งผลให้งานต่างๆติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาด ล่าสุดกับผลงานละครล่ารักสุดขอบฟ้า บอกเลยกระแสดีเป็นอย่างมาก โดนใจคอละครหลายคน นอกจากจะเป็นพระเอกคิวทองงานเยอะแล้ว เรื่องหัวใจของหนุ่มเวียร์ก็แซ่บเวอร์ไม่แพ้กันเพราะมักจะตกเป็นข่าวกับสาวๆอยุ่ตลอดเวลา เรียกว่าทั้งฮอตทั้งเสน่ห์แรงจริงๆค่ะ

 

4."ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี
 
ส่วนพระเอกคนนี้ เวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยแม้แต่น้อย ยังคงหล่อและฮอตร้อนแรงไม่แพ้พระเอกรุ่นน้อง สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์"  กลับมาฟีเวอร์ได้ใจคนดูอีกครั้งกับละคร"อย่าลืมฉัน"ประกบเจ้าหญิงวงการ"แอน ทองประสม"มีงานต่างๆติดต่อเข้ามาเพียบเหมือนเดิม   แถมเร็วๆนี้ก็เตรียมจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ชมกันต่อกับละครเลือดมังกร ตอนสิงห์

 

5."บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
 
ฮอตไม่เบา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั้นก็คือพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์ "ที่มีผลงานต่างๆเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย  ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ แถมช่วงนี้ก็ยังโชว์ตัวออกงานอีเว้นท์ถี่แถมไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าความฮอตไม่เคยลดน้อยลงเลยจริงๆ ยังคงสามารถครองใจแฟนๆได้เหมือนเดิมและมีแฟนคลับยังเหนื่ยวแน่นค่ะ ยิ่งมีน้องวันใหม่ขวัญใจของบ้านฉัตรบริรักษ์เป็นกำลังใจยิ่งคูณทวีไปอีก

6.เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ
 
แค่เห็นกล้ามแน่ๆหุ่นล่ำๆของพระเอก "เคน ภูภูมิ" สาวก็ใจระทวย แต่เมื่อได้ชมละครของหนุ่มหล่อยิ่งแล้ว บอกเลยว่าเยียมจริง ความสามารถความเก่งไม่เป็นรองใคร กับผลงานที่ได้ชมกันไปกับ"ดาวเคียงเดือน"และผลงานปีหน้าจะมีออกมาให้ได้ฟินกันอีกแน่นอน
 

7."หมาก" ปริญ สุภารัตน์

 
หนุ่ม "หมาก ปริญ" พระเอกคนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตอีกคนแม้ในช่วงปีที่ผ่านมา จะมีกระแสข่าวไม่ดีออกมาส่งผลกระทบบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความดังของหนุ่มคนนี้ลดน้อยลงเลยค่ะ เพราะแฟนๆละครต่างเทใจให้อภัยหนุ่มหมากค่ะ ส่วนเรื่องผลงานละครก็ไม่ต้องพูดถึงเรียกว่าหนุ่มหมาก็ยังมีผลงานละครออกมาใหชมกันอยู่เรื่อยๆ แถมตอนนี้ละครภพรักที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มาแรงไม่เบาค่ะ

 

8."โป๊ป"ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ
 
ได้รับกระแสความแแรงจากเรื่องสามีตีตราคุณวิสุทธิ์ พระเอกมาดอบอุ่น ซึ่งก็คือพระเอกหนุ่มหล่อเสน่ห์เหลือล้นอย่างหนุ่ม"โป๊บ ธนวรรธน์" ทำเอาสาวๆเคลิ้มและฟินเวอร์กันไปแล้ว และหนุ่มโป๊บก็เตรียมมีละครเรื่องใหม่จ่อรอให้แฟนๆได้ชมอีกเพียบค่ะ
 

9."ต่อ ฮอร์โมน"ธนภพ ลีรัตนขจร
 
เป็นอีกหนุ่มที่แจ้งเกิดกับละครซีรีส์ แต่เป็นซีรีส์ช่องเคเบิลที่เรตติ้งกระฉูด โกยความนิยมไปอย่างถล่มทลาย Hormones วัยว้าวุ่น 2 จากค่าย GTH โดยหนุ่ม "ต่อ" ธนภพ รับบท ไผ่ เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่คิดว่าการใช้กำลังคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เป็นคู่จิ้นกับสาว สไปรท์ (เก้า สุภัสสรา) จนขึ้นแท่นเป็นหนุ่ม-สาวสุดฮอตแห่งปีกันทั้งคู่ มีทั้งงานถ่ายแบบ อีเว้นท์ โฆษณาร่วมกัน แถมแฟนคลับยังตามกรี๊ดกันเพียบ แม้ว่าหนุ่ม ต่อ ธนภพ จะออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าตัวเองมีแฟนแล้วก็ตาม
 

10.พอร์ช  ศรัณย์ ศิริลักษณ์
 
ยังแรงดีไม่มีตกสำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" กลับมาตอกย้ำความฮอตกับละคร เพลงรักผาปืนแตก ละครสะท้อนความเป็นอู่ของชาวบ้าน ซึ่งผลงานก็โดนอกโดนใจแฟนๆ  และปีหน้าเตรียมมีผลงานออกมาให้ได้ชมอีกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นางเอกสาวพาฟินเรตติ้งทะลุเพดาน
    ดู10 พระเอกไปกันแล้ว มาต่อกันที่นางฮอตของบ้านเรากันบ้าง แต่ละคนดีกรีความฮฮต เปรี้ยงปรางในช่วงเวลานี้ไม่มีใครเกินแล้ว ทั้งความสามารถ ความสวย ความเริ่ด บอกเลยว่าเป๊ะเว่อร์ลงตัวสุดๆ งั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย
  • แฟนคลับ...มโนฝังใจ มาร์ช ต้องเป็นเกย์
    ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวหมวย ปันปัน สุทัตตา ดูเหมือนพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวางนางชะนีอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ จะหน้าชื่นตาบานเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่ยังแอนตี้ และไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคู่นี้จะมารักกันได้ และยังจำฝังใจว่าหนุ่มมาร์ชจะต้องเป็นเกย์ และต้องเป็นแฟนกับธี หรือหนุ่มคู่จิ้น ตั้ว เสฎฐวุฒิ เท่านั้น เพราะแฟนๆ บางส่วนก็ยังมีอินเนอร์ต่อเนื่องมาจาก ซีรี่ส์ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น เอ้า!!! แฟนๆ กลุ่มนี้เลิกมโน ตื่นเถอะค่ะ เพราะหนุ่มมาร์ชเขาจะขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า
  • ‘คัพซี’เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ เซ็กซี่มาเต็ม!
    ทางนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง คัพซี จากค่ายโมโน นำโดย “เนม” นภศร วงศ์จิตต์, “ลูกแพร์” วรัญญา ปั้นประณต, “ซองค์” พรวลี เมนะเนตร, “นิกกี้” พลอยละดา วณิชพงศ์ปรีชา, “มิ้ม” สุขฤทัย โตส้ม ต่างพกความน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มาร่วมโชว์ในงานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ที่มากับคอนเซปต์น่ารักๆ แถมยังโชว์ความเซ็กซี่สไตล์ของสาวๆ แต่ละคน พูดเลยน่ารักไม่มีใครยอมใครกันเลย
  • ว้าว!!''นางสาวเชียงใหม่'' ห่มทูพีชโต้หนาว''โอ๊ค''สาววิศวะซิวขวัญใจมหาชน
    ตระการตาท้าลมหนาว และเป็นการสยบลมหนาวได้อยู่หมัดกับเวที "นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558" โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2558ซึ่งผู้เข้าประกวด40 สาวงามได้ขึ้นเวทีเพื่อประชันโฉมเพื่อให้คณะกรรมการผู้เข้ารอบคัดเหลือเพียง 30 สาวงาม เพื่อเข้าสู่การประกวด ในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »