ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์นำเพื่อน-ครอบครัวฉลองปีใหม่ร้านอาหารจีน

โจนส์นำเพื่อน-ครอบครัวฉลองปีใหม่ร้านอาหารจีน

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

เทศกาลแห่งความสุขทั้งที ฟิล โจนส์ แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงควงแฟนสาวพร้อมเพื่อนๆ และครอบครัว มารับประทานอาหารจีนที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่เจ้าตัวมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึก พรีเมียร์ลีก วันปีใหม่

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอฉลองช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการพาครอบครัวและเพื่อนไปรับประทานอาหารที่ วิงส์ ภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ต่อด้วยเช่ารถบัสพาทัวร์รอบเมือง จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 22 ปี ถูกจับภาพได้ว่าเดินออกจากร้านอาหารจีนดังกล่าวเมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมกับถือปีกไก่ไว้ในมือ ก่อนเดินไปที่รถเช่า ซึ่งตัวเขาพร้อมกับ คาย่า ฮอลล์ แฟนสาว นำเพื่อนๆ พร้อมครอบครัวกลุ่มใหญ่มาสังสรรค์กันเต็มที่ ก่อนที่ โจนส์ จะมีคิวรับใช้ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ต้องบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันขึ้นปีใหม่

ร้านอาหารดังกล่าวถือเป็นภัตตาคารที่มีชื่อเสียงและมีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาลิ้มรสความอร่อยแล้วหลายราย ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา ที่เคยมาฉลองหลังย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา, แกรี่ และ ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง "เร้ด เดวิลส์" ก็เคยนัดเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์ ออกมาหม่ำช่วงย่ำราตรีเมื่อไม่นานมานี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »