ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โนเล่โชว์สกิล!แจมเดาะบอลกับเบล-เบนซ์

โนเล่โชว์สกิล!แจมเดาะบอลกับเบล-เบนซ์

Posted 01/01/2015 by siamsport


นอกจากจะตีเทนนิสเก่งอยู่แล้ว ในเรื่องของฟุตบอลนั้นก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สำหรับ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตชาวเซิร์บ ที่ได้เดาะบอลกับ 2 นักเตะ เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย เอซี มิลาน 2-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย โชว์เดาะบอลร่วมกับ แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า 2 นักเตะคนเก่งของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ระหว่างนัดกระชับมิตร "ดูไบ ฟุตบอล ชาเลนจ์" ระหว่าง "ราชันชุดขาว" พบ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม เซเว่นส์ สเตเดี้ยม  นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ไล่ถล่ม "โลส บลังโกส" 4-2 โดยทีมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ได้ 4 ประตู จาก เฌเรมี เมเนซ, สเตฟาน เอล ชาราวี (2 ลูก) และ จามเปาโล ปาซซินี่ ในนาทีที่ 24, 31, 48 และ 73 ขณะที่ เรอัล มาดริด ได้ 2 ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เบนเซม่า นาทีที่ 35 กับ 84 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม! บาร์ซาพร้อมอุทธรณ์โทษแบนซื้อตัวศาลสูงสวิสต่อ
    อาซูลกรานายืนยันว่าพร้อมศึกษาข้อกฏหมายเพื่อขออุทธรณ์โทษแบนจากตลาดนักเตะ 1 ปี ต่อศาลสูงสวิส เพราะเชื่อว่าบทลงโทษที่ได้รับรุนแรงเกินไป
  • อิเนียสต้าป้องลามาเซียหลังบาร์ซ่าโดนแบน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าระบบเยาวชนของต้นสังกัดมีความสำคัญอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องถูกโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะเนื่องจากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งจากต่างชาติอย่างผิดกฎก็ตาม
  • ปธ.เผยซิเมโอเน่ขอเองให้คว้าตอร์เรสกลับหมี
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด เผย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นคนขอให้ดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งที่ปกติแทบไม่เคยเรียกร้องอะไรจากสโมสรเลย พร้อมยืนยันว่าการเห็น "เอล นินโญ่" กลับมาเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้งจะมอบความสุขให้ทั้งสโมสรและแฟนบอล
  • คาเซมิโร่เตรียมกลับราชันหลังหมดสัญญาปอร์โต้
    คาเซมิโร่ กองกลางบราซิล ตกเป็นข่าวจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ เอฟซี ปอร์โต้ แล้ว หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »