ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานเว่อร์ ''ตั๊ก''บอกรัก ''เจ้าสัวบุญชัย '' จนไม่สนใจอะไร พ้อถูกจัดฉากเกือบทำรักล่ม

หวานเว่อร์ ''ตั๊ก''บอกรัก ''เจ้าสัวบุญชัย '' จนไม่สนใจอะไร พ้อถูกจัดฉากเกือบทำรักล่ม

Posted 01/01/2015 by siamdara


ปัญหาความรักระหองระแหงส่อบ้านแตกที่มีออกมาเป็นระยะๆ ถูกกลบไปสนิทมิดชิด กลับมาชื่นมื่นเสียที สำหรับคู่ของ "ตั๊ก-บงกช" และ "เจ้าสัวบุญชัย "บุญชัย เบญจรงคกุล โดยเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 57 ดาราสาวทรงโตได้โพสต์ภาพหวานแหวว และข้อความชื่นลงไอจี หลังจากสามีซื้อกระเป๋า "หลุยส์ วิทตอง" ให้สองใบเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมกับบอกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้ตนหลงเข้าผิดนั้น เกิดจากสามีโดนจัดฉาก แต่ตอนนี้ตนตาสว่างรู้ความจริงหมดแล้ว

 
"ขอบคุณค่ะสามี ปล. รักเธอมาก มาก จนไม่สนใจอะไรทั้งนั้น",  "จูบหน่อยซื้อกระเป๋าLOuis vuitton ให้เรา2ใบ รู้ใจเรา ไอ้เราก็คิดมากพึ่งมารู้ควมจิงว่าที่รักถูกจัดฉากเค้ารู้สึกผิด" , "เค้าพึ่งรู้ว่ามีคนสร้างเรื่องขึ้นมา ให้เรามากมาย ตั๊กรักพี่พี่ไม่เคยทำอ่ะไรตั๊กพึ่งรู้ว่าพี่ไม่ เคยทำ รักนะ"

 
แหม่ โพสต์หวานแบบนี้ จัดหนักไปเลย มีน้องให้ข้าวหอม อีกคนดีมะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮ้บปี้นิวมอร์เนีย 2015 ''เจมี่ - เอ็มมี่ - กระต่าย'' เทเต้าว้าวแซ่บ ..
    ปีใหม่ 2015 ทุกคนก็อวยพรกันว่า แฮ้บปี้ นิว เยียร์ แต่สำหรับสาวๆ คนบันเทิงหลายคน เค้าไม่ได้แฮ้บปี้ นิว เยียร์ นะจ๊ะ แต่เธอกลับออกอาการแฮ้บปี้ นิว มอร์เนีย สั้นๆ ง่ายๆ แปลตามภาษาของสยามดาราก็คือนางกำลังฟินอาการปอดบวม เอ๊ย!! กับเต้าใหม่ หมอให้มา!!!!!
  • ''ณวัฒน์'' เดือดแฉคนดูแลวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ ''ศศิ'' ด่ากราด ไร้สติ อกตัญญู
    วงการนางงามสั่นสะเทือนฉาวโฉ่ตั้งแต่ต้นปี "ณวัฒน์" นายใหญ่ "มิสแกรนด์ฯ" แฉคนดูแลวิ่งเต้นมงกุฏให้กับ "ศศิ สินทวี" บนเวทีประชันขาอ่อน "มิสเอิร์ธ 2014" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังมีภาพไลน์หลุดบทสนทนา ซัดแหลกไร้มารยาท อกตัญญู ฉุดรั้งวงการลงเหว
  • หวนคืนคู่จิ้น เวียร์-แพนเค้ก ปีหน้ามีลุ้น ลงละครคู่กัน
    แจ้งเกิดไปพร้อมๆ กันสำหรับอดีตคู่จิ้นในตำนานของวิกหมอชิตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ไม่รู้ว่าเวลานี้ทั้งคู่จะยังมองหน้ากันติดอยู่หรือเปล่า หลังจากที่เลิกราการเป็นคู่จิ้นกันมานานหลายปี จนต่างคนต่างก็มีคู่จิ้นในชีวิตจริงเป็นของตัวเอง
  • ภาพอดีต ''โจลี่'' ซี้ด โชว์โป๊ท่อนบนอวดหุ่น
    หลายคนยอมรับเป็นอย่างดีว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวสวย ถือเป็นหนึ่งในดาราที่เซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่ง ขนาดปัจจุบันที่มีอายุ 39 ปี เธอยังดูดีเลย ดังนั้นยิ่งแต่ก่อนนี่ไม่ต้องพูดถึง ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เมื่อมีการเปิดเผยภาพสมัยก่อนที่เธออวดเรือนร่างสุดเอ็กซ์โดยที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าเอาไว้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »