ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮ!!''น้องสา''สาว 18 งามแต้ๆคว้านางสาวเชียงใหม่ 2558

เฮ!!''น้องสา''สาว 18 งามแต้ๆคว้านางสาวเชียงใหม่ 2558

Posted 03/01/2015 by siamdara

 

หลังขับเคี่ยวฟาดฟันประชันขาอ่อนกันมาหลายวัน ล่าสุดค่ำคืนวันนี้( 2 มกราคม 2558 )"น้องสา" สาวงามหมายเลข 9 นางสาวอลิษา สันติธรรม อายุ 18ปีกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์สวยทิ่มใจกรรมการคว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2558 คนที่ 62 ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ความคิด "เอื้องงาม ประกายแห่งล้านนา "


ส่วนผู้ที่ได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข24นางสาวไอยวริญร์ ชื่นชอบ อายุ 17 รร.เชียงใหม่คริสเตียน และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทั้ง 3 คนได้แก่  หมายเลข 3 4 นางสาววรารัตน์ เต็มปัน อายุ22 มหาวิทยาลัยแม่โจ้,  รองชนะเลิศอันดับ 2 คนที่ 1 หมายเลข 2 นางสาวกวินทิพย์ จิดารัศมี อายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่   รองชนะเลิศอันดับ 2  คนที่ 2 และหมายเลข 7 วริศรา ชัยเลิศ น้องกล้วย  อายุ 22 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  คว้า รองชนะเลิศอันดับ 2 คนที่ 3 โดยผู้ชนะการประกวดจะได้เงินรางวัลจำนวน 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล ผ้าคลุมที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่

 

ส่วนสาวงามต้องออกมาประชันสวย โชว์ขาอ่อนโต้ลมหนาว ในชุดว่ายน้ำที่มีกลิ่นไอความเป็นล้านนาไทยประยุกต์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นจนทำให้บรรดาสาวงามขาสั่นระริก ส่วนช่างภาพกดชัตเตอร์รัวๆ ย่างมากเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แม่อ้อย''ว้าวุ่น!''พิ้งค์กี้''พัวพันคดีหุ้นยักยอกเงิน(อีก)ยันลูกโปร่งใส
    ฮันนีมูน..เค้าท์ดาวน์ว้าวุ่นฝุด ฝุด ..นางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา อิทธิธำรง ที่ก่อนหน้าเพิ่งมีชื่อเอี่ยวอ้างถือหุ้นคดียักยอกเงินในสถาบันการศึกษาชื่อดัง เนื่องจากมีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะร่วมเป็นกรรมการถือหุ้น 30 %
  • อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015
    ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าวงการบันเทิงไทยจะคึกคักหน้าดูเลยทีเดียวเพราะนอกเหนือจากข่าวในวงการที่ร้อนแรงแล้ว เรื่องดีๆ งามๆ ก็ยังมีมาให้ได้จดจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวของ ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่ปีนี้ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศหลายต่อหลายเรื่อง ขณะที่แก๊งหล่ออินเตอร์ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'', ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้พาเหรดเดินทางไปโกยรายได้จากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสที่ป็อปฟีเว่อร์ และเนื่องในวาระปีนี้ ''สยามดารา'' ก็ได้ทำการตรวจสอบความคิดเห็นของเหล่าคนดังในหัวข้อ ''อยากเห็นอะไรในวงการมายาปี2015'' ซึ่งเรื่องไหนจะติดโผบ้างต้องไปตามไปดูกันเลย
  • ''อั้ม-แอมป์'' หวานเวอร์เคาต์ดาวน์ข้ามประเทศ
    ''ไฮโซแอมป์'' หวานข้ามประเทศ เฟซไทม์หานางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' ถึงอยู่ไกลกันแต่ก็เคาต์ดาวน์ด้วยกันได้
  • ฮิ้ววว''ชมพู่-น็อต''ไป เค้าท์ดาวน์หรือซ้อมฮันนีมูนอ่ะ??
    หวานเว่อร์ฟรุ้งฟริ้งจริงแท้ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต และแฟนหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่กำลังควงกันตะลอนทัวร์นครนิวยอร์กฉลองเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวอย่างลั้ลลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »