ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูลิซ่า คอนโตสตาฟลอส สวยคม เซ็กซี่ โดนใจ

ตูลิซ่า คอนโตสตาฟลอส สวยคม เซ็กซี่ โดนใจ

Posted 03/01/2015 by siamdara

 

ตูลิซ่า คอนโตสตาฟลอส ไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ แต่เธอเป็นนักร้องและดาราจอแก้วชาวอังกฤษ แต่เธอก็มีรูปร่างยอดเยี่ยมสำหรับอวดในชุดบิกินี และสามารถทำท่านชายฝันกระเจิงได้ ขณะที่เธอพักผ่อนอยู่ที่บาร์เบโดส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลื่นลูกใหม่มาแรงน่าจับตามอง
    คลื่น ลูกใหม่ ในวงการบันเทิงพร้อมเกิดขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะยุคเทรนด์ฮิตนิยมเด็กใหม่หน้าใส ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปี 2558 แล้ว จะมีดาราคนไหนน่าจับตามองเตรียมจะแจ้งเกิดและมีชื่อเสียงโด่งดังบ้างงานนี้ ทางสยามดาราก็ได้รวบรวมพระเอกที่น่าจับตามองในปีหน้ามาให้ชมกัน โดยจะมีพระเอกคนไหนที่น่าจับตามองว่าจะมาแรงบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • วันพักผ่อนของ ''เจนี่'' นุ่งบิกินีคู่เพื่อนซี้ ''นานา''
    ฤกษ์งามยามดีปีใหม่ทั้งที...เหล่าบรรดาคนดังทั้งหลายต่างก็หยุดพักผ่อนกันเป็นแถว เช่นเดียวกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์'' ที่ไม่ว่าทำอะไรก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา...
  • เฮ!!''น้องสา''สาว 18 งามแต้ๆคว้านางสาวเชียงใหม่ 2558
    หลังขับเคี่ยวฟาดฟันประชันขาอ่อนกันมาหลายวัน ล่าสุดค่ำคืนวันนี้( 2 มกราคม 2558 )"น้องสา" สาวงามหมายเลข 9 นางสาวอลิษา สันติธรรม อายุ 18ปีกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์สวยทิ่มใจกรรมการคว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 2558 คนที่ 62 ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ความคิด "เอื้องงาม ประกายแห่งล้านนา "
  • ''แม่อ้อย''ว้าวุ่น!''พิ้งค์กี้''พัวพันคดีหุ้นยักยอกเงิน(อีก)ยันลูกโปร่งใส
    ฮันนีมูน..เค้าท์ดาวน์ว้าวุ่นฝุด ฝุด ..นางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา อิทธิธำรง ที่ก่อนหน้าเพิ่งมีชื่อเอี่ยวอ้างถือหุ้นคดียักยอกเงินในสถาบันการศึกษาชื่อดัง เนื่องจากมีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะร่วมเป็นกรรมการถือหุ้น 30 %

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »