ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจรับยังไม่รู้ทีมเจลีกสน,ชี้หากเป็นจริงไม่ปิดโอกาสตามฝัน

เจรับยังไม่รู้ทีมเจลีกสน,ชี้หากเป็นจริงไม่ปิดโอกาสตามฝัน

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ได้ตอบคำถามสื่อกรณี มีข่าวลือว่า 2 ทีมจาก เจลีกพร้อมคว้าไปร่วมทัพ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยกว่า 7 แสนบาทต่อเดือน ว่า ตนนั้นยังไม่ทราบว่ามีทีมติดต่อมา เพราะยังยุ่งกับการออกงาน ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงตนก็ดีใจเพราะเป็นเหมือนฝัน จะได้ไปค้าแข้งต่างแดน และ พัฒนาฝีเท้าทั้งยังเป็นใบเบิกทางให้น้องๆในรุ่นหลังด้วย โดยหากตนได้รับโอกาสนั้นจริงก็พร้อมจะเดินทางไปค้าแข้งแน่นอน

กรณีที่มีข่าวลือว่า สโมสรในเจลีกประเทศญี่ปุ่น จะคว้าตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ไปร่วมทัพ พร้อมรับค่าเหนื่อยกว่า 7 แสนบาท นั้น ทางเจ้าตัวได้มีการออกมาเผยกัยผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า

"ความจริงยังไม่ทราบกับข่าวที่ออกมาเลย เพราะตนเองนั้นออกงานตลอดในช่วงนี้  เรื่องนี้คงต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่มากกว่า ตนเองมีหน้าที่เล่นฟุตบอลอย่างเดียว แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าความฝันเป็นจริง และเป็นโอกาสที่ดีของตัวเองด้วยที่จะได้พัฒนาฝีเท้า และที่สำคัญจะได้เป็นไอดอลหรือใบเบิกทางให้กับน้องๆเด็กๆนักเตะรุ่นหลังๆอีกด้วย ซึ่งแต่ถ้ามีโอกาสตนเองก็ยินดี พร้อมที่จะเดินทางไปเล่น เพื่อการได้พัฒนาฝีเท้า "

                   

"พ่อเจ" ลั่นเคารพสัญญากับเทโรแต่หนุน

ด้านก้องภพ สรงกระสินธุ์ บิดาของ"เมสซี่เจ " ชนาธิป สรงกระสินธุ์ แข้งยอดเยี่ยมของอาเซียน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับที่ว่ามีสโมสรในเจลีกสนใจดึงตัวบุตรชายไปร่วมทัพว่า

"เรื่องนี้ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ถ้ามีจริงก็ให้อยู่ที่สโมสรคุยกันมากกว่า แต่สัญญาเรายังอยู่กับบีอีซี เทโรศาสน อีก2 ปีถึงปี 2559  ตนเองและลูกชายยังให้ความเคารพสโมสรต้นสังกัดอยู่ แต่ถ้าไปได้จริงคุยกับลูกชาย"เจ"แล้ว เค้าก็พร้อมที่จะไป และตนเองก็พร้อมเดินทางไปดูแลลูกชายด้วย เพื่อจะได้เป็นการพัฒนาฝีเท้า และเป็นการพิสูจน์ฝีเท้าในฐานะตัวแทนแข้งไทย ที่จะเป็นการเปิดตลาดแข้งไทยในรุ่นต่อๆไป และเป็นไอดอลให้แข้งเยาวชนต่อไปอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตลาดดอนหวายแตก!แฟนแห่กรี๊ดเมสซี่เจตรึม
    ยังฮอตไม่เลิก !! "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะตัวจี๊ดทีมชาติไทย หลังได้ตอบรับคำเชิญ กำนันสุวิน มาเยี่ยมเยือนแฟนบอลที่ ตลาดน้ำดอนหวาย และ สักการะศาลเจ้าแม่เซ่งเนี้ย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆล้นหลาม เข้ามารุมถ่ายรูป พร้อมขอลายเซ็นกันอย่างคึกคัก
  • แพ็คคู่มังกรไฟ!วัวชนเปิดตัวอานนท์-อัครพลร่วมทัพ
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมดังแดนใต้ ในศึกยามาฮ่าลีกวัน ล่าสุดได้เปิดตัว 2 แข้งใหม่ที่คว้ามาจาก บีอีซี เทโร ศาสน ได้แก่ อานนท์ สันหมาด และ อัครพล มีสวัสดิ์ โดยในรายของ อานนท์ ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ส่วน อัครพล เป็นการเซ็นสัญญาระย
  • ภาคภูมิลูกครึ่งไทย-สวีดิชเล็งบู๊ไทยลีก
    ภาคภูมิ พูลสวัสดิ์ ดาวเตะวัย 19 ปีลูกครึ่งสัญชาติ ไทย-สวีเดนบินกลับเมืองไทยหาทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกลงเล่น เจ้าตัวรับแม้การค้าแข้งที่ยุโรปจะดีกว่าแต่เชื่อว่าลีกไทยตอนนี้ไม่เป็นรองที่ไหนๆแน่นอน
  • แข้งเทพคึกคัก!ภาณุพงศ์-บอสโควิชร่วมซ้อมมื้อแรก
    มาโน่ โพลกิ้ง นำลูกทีมกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมสองศิษย์เก่าจากสุพรรณบุรีอย่าง ภานุพงศ์ และ บอสโควิช รวมถึงแกนหลักรายอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »