ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี

อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี

Posted 04/01/2015 by siamsport


เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปี โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงลิบถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการก็จะมีขึ้นก่อนจบเดือนมกราคมนี้

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 2 ปีครึ่งเท่านั้น ส่งผลให้ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามักจะมีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่มีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา อาทิเช่น เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล ตีข่าวว่าแข้งวัย 20 ปี ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว ซึ่งนอกจากข้อตกลงฉบับใหม่จะมีระยะเวลายาว 5 ปีแล้วนั้น มันยังจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย มากกว่าอันเดิมที่เขาได้รับอยู่เพียง 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.08 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ทั้งนี้ เดิมที สเตอร์ลิง เคยปฏิเสธข้อเสนอฉบับแรกที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้ เพราะยังไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อยที่มันจะทำให้เขาได้เงินราว 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.64 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาการเจรจาคืบหน้าไปอย่างมาก จนทำให้เชื่อกันว่าจะมีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายในเดือนแรกของปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »