ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดันเต้ยันทุ่มเต็มที่เพื่อยึดตัวจริงพี่เสือ

ดันเต้ยันทุ่มเต็มที่เพื่อยึดตัวจริงพี่เสือ

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับ "เสือใต้" และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์หลายๆ รายการในฤดูกาลนี้ กระตุ้นทีมยังต้องมุ่งมั่นใน บุนเดสลีกา ต่อ แม้จะนำห่างคู่แข่งพอสมควรก็ตาม

ดันเต้ ปราการหลังขาแดนซ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดใจเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า สุดกระตือรือร้น และอยากมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดลุ้นความสำเร็จในหลายๆ รายการที่ลงแข่งในซีซั่นนี้

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล ถือเป็น 1 ในกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ช่วงครึ่งซีซั่นแรกของ บุนเดสลีกา แต่กลับได้เป็นตัวจริงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 2 จาก 6 เกมเท่านั้น เมื่อทั้ง เมห์ดี้ เบนาเตีย กับ เยโรม บัวเต็ง ต่างประสานงานกันได้ยอดเยี่ยม แม้แนวรับที่เหลือทั้ง ฆาบี มาร์ติเนซ กับ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ จะเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ก็ตาม

กองหลังวัย 31 ปี กล่าวผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังแดนเบียร์ว่า "ทุกครั้งที่ผมได้ลงสนาม ผมจะพยายามโชว์ให้เห็นว่า มาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมของเรา แต่ผมก็ไม่ได้ลงเล่นบางเกม มันไม่สำคัญหรอกว่าโค้ชจะตัดสินใจอย่างไร สิ่งสำคัญคือ ท้ายที่สุดเราคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ"

บาเยิร์น กำลังนำเป็นจ่าฝูงใน บุนเดสลีกา แถมยังทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 โวล์ฟสบวร์ก ถึง 11 คะแนน ก่อนมีคิวเจอกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" วันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ แต่ ดันเต้ เตือนว่า ไม่ใช่งานง่ายที่ทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จะคว้าแชมป์ลีก และต้องพยายามมุ่งมั่นเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ

"เราดีใจมากที่ทำคะแนนหนีห่างคู่แข่งพอสมควร เราทำผลงานได้ดี แต่เราต้องเอาชนะในเกมสำคัญให้ได้ เกม บุนเดสลีกา ยังสำคัญเสมอ แต่เราก็ต้องมีสมาธิต่อไป เพื่อรักษาความได้เปรียบนี้ไว้" ดันเต้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »