ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวลุ้น!รามอสไม่ชัวร์ฟัดบาเลนเซีย

ชุดขาวลุ้น!รามอสไม่ชัวร์ฟัดบาเลนเซีย

Posted 04/01/2015 by siamsport


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววไร้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ในเกมฟัด บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ แจงถ้าเจ้าตัวฟิตไม่ทันจริงๆ ก็จะไม่ได้ลงเล่น

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง


ยอดปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ต้องฝืนเล่นทั้งเจ็บในเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ เรอัล มาดริด พิชิต ซาน โลเรนโซ่ 2-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่ง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เผยว่า ต้องรอเช็กอาการของ รามอส ดูก่อนว่า เจ้าตัวจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

"เราต้องรอประเมินอาการหลังการซ้อมก่อน จากนั้นก็จะมีการตัดสินใจ ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เพราะในเกมรอบชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เขาตัดสินใจฝืนลงเล่น แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาเสี่ยง ถ้ามันเป็นความเสี่ยงจริงๆ ล่ะก็ รามอส จะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน" อันเชลอตติ กล่าว

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 39 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 2 ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด อยู่ 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »