ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''30;+แล้วไง??''อี๊ฟ พุทธิดา''เปรี้ยวปากอยากเเซ่บเด็ก!!??

''30;+แล้วไง??''อี๊ฟ พุทธิดา''เปรี้ยวปากอยากเเซ่บเด็ก!!??

Posted 04/01/2015 by siamdara


เรียกเป็นทายาทซูปตาร์อมตะ เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ใครๆต่างก็กดไลค์ให้กับความสามารถ ป๊าด..ดด จะใครซะอีก ถ้าไม่ใช่สาว"อี๊ฟ"พุทธิดา ศิริฉายา ทายาท"อาต้อย"เศรษฐา ที่ล่าสุด "สาวอี๊ฟ"รีเทิร์น"มาจับไมค์"โชว์ลีลา ลวดลาย กระชากใจหนุ่มวัยเด็กกว่า ประกาศตัวว่า ยังแจ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่" 30 แล้วไง"ในค่ายสหภาพดนตรี งานนี้เซ็กซี่มั่กๆสุดขั้วหัวใจ คว้าใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แถม"อี๊ฟ"ยังเปรี้ยวใจเปรยอยากแซ่บบบบเด็ก(อายุน้อยกว่า) ...เป็นไง มาไง ตามมาส่องเล้ยยย....


แรงบันดาลใจที่ทำให้กลับมาออกซิงเกิล
"ซิงเกิลนี้เกิดมาจากความตั้งใจ อีฟอยากมีเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเองสักครั้งหนึ่ง ก็เลยตั้งใจที่จะปั้นชิ้นงานที่เราสามารถมีส่วนร่วม ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงงานมิวสิควีดีโอ ซึ่งงานชิ้นนี้ก็ได้ดั่งใจจริงๆ เพราะได้มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอนจริงๆคะ"


ฟินถูกใจเลยใช่ไหม?
"ฟินถูกใจค่ะ เพราะว่าเต็มที่จริงๆ คะ"


MV ค่อนข้างเซ็กซี่ มันเป็นตัวตนของเราเลยไหม ?
" อีฟว่าความเซ็กซี่มันมีอยู่ในมุมของผู้หญิงทุกคน  แต่สำหรับอีฟ อาจจะเป็นมุมที่คนไม่ค่อยได้เห็นมากนัก  ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่อีฟอยากให้คนได้รู้จักเรามากขึ้น"


เรียกว่าซุกเอาไว้
"คือซุกไว้ ก็ถ้าตัวเองมีแฟนก็จะให้แฟนดูคนเดียว แต่พอดีไม่มีคะ"


แนวเพลงได้ข่าวว่า ออกแนวจีบเด็ก ?
"เนื้อหาของเพลง จะออกแนวพรีเซนต์ข้อดีของผู้หญิงวัย 30 ซึ่งวัยของอีฟมันก็ถึงแล้ว แต่ถ้าจะพูดลอยๆขึ้นมาโดยไม่มีบุคคลที่รับฟัง มันก็ดูแปลกๆ เราก็เลยต้องตั้งตุ๊กตาขึ้นมาว่าถ้าเราพรีเซนต์ให้เด็กหนุ่มน้อยฟังเราจะอธิบายยังไงว่าเรามีข้อดีอะไรบ้าง  ก็เลยได้เป็นเพลงนี้ขึ้นมา ส่วนแนวเพลงแนวดนตรีจะเป็นเพลงป๊อปมีกลิ่นอายของแบล็คมิวสิค ซึ่งเป็นสไตล์เพลงทีอีฟชอบ "


ชีวิตจริงรู้สึกมีเด็กมาจีบ ?
"คือเรียกว่ามีเด็กเข้ามาพูดคุย ซึ่งเราก็ไม่เคยคิดว่าเราจะได้รับความสนใจจากเด็กอายุน้อยกว่า  แต่มันก็มีเข้ามาบ้าง เราก็เลยนึกว่า เด็กสมัยนี้เขาโตเร็วเนาะ  แล้วเขาไม่ได้รู้สึกว่าเราแก่เกินไป ทำให้เรารู้สึกว่า คุยกับเด็กก็ดีนะเจ๋งดี ก็เลยเป็นคอนเซ็ปต์ของเพลงแล้วก็เป็นคอนเซ็ปต์ของเอ็มวีด้วย"


เวลาเด็กมาจีบมันกระชุ่มกระชวยไหม ?
"ก็มีบ้าง มันก็กระชุ่มกระชวยอยู่แล้ว แค่เขาเข้าหาเราก็รู้สึกว่าเหมือนโดนชมแล้ว ก็รู้สึกว่าเราไม่ได้แก่เกินไปนะ "


ชีวิตจริงคิดจะกินเด็กไหม ?
"ก็กินนะ ถ้าเด็กอยากกิน(หัวเราะ)  อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง ยิ่งเด็กๆ นี่ดีนะ เขาว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ "


ดูสวยวันสวยคืนเลย
"เรียกว่ามีความสุขแล้วกันค่ะ มีความสุขกับการทำงาน มีความสุขกับการได้เป็นตัวเองอีกครั้งหนึ่งในซิงเกิลนี้ แล้วก็ดูแลตัวเองมากขึ้นคะ"


แฟชั่นการแต่งตัวในเอ็มวี ได้ข่าวว่าเป็นการแต่งตัวแบบสบายๆ เป็นชุดอยู่บ้านของเราเลยใช่ไหม ?
"จริงๆแล้วถ้าผู้หญิงทั่วไปก็คงไม่ใส่กัน แต่อีฟมีฟีลที่เกินหญิงสักนิดหนึ่ง คือตอนเด็กๆ อีฟก็ชอบปักกางเกงเป็นเลื่อมใส่อยู่บ้านอยู่แล้ว สิ่งที่เห็นในเอ็มวีมันก็เป็นอินเนอร์จริงๆ แต่เราอาจจะไม่ได้ใส่แบบนั้นทุกวัน เพราะเสื้อผ้าเซ็กซี่มันก็มีหลายแบบหลายชุดคะ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ส้ม สิชา''ท้องยากแท้ปีกมดลูกคด!!!!!
    แต่งงานกับอาเสี่ย"กต-สหชล พึ่งชาญชัยกุล มาได้ซักระยะหนึ่ง แต่ดีกรีความสวีทระหว่าง"ส้ม สิชา" กับสามีอาตี๋"กต" กลับพุ่งปรี๊ด..ดด ตัวติดกันราวปาท่องโก๋
  • ''ซาร่า''โชว์เบา เบา หลังปีใหม่
    เต้าเก่าแต่ปีใหม่ ว่าแล้นดาราสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน ก็โชว์เร้าใจเบา เบา ด้วยการเผยอความเซ็กซี่ เปิดนิด แพลมหน่อย อร่อยซี๊ด..ดด จี๊ดทะลวงไส้ๆ ให้ใครๆได้ฟินหลังปีใหม่ ทำเอาติ่งไทย ติ่งเทศ ครางระงง.. กับนมซุปตาร์
  • คู่รักซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ฉลองปีใหม่ 2015 สวีทเว่อร์
    หนุ่มสาวคู่รักชาวซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ในขณะที่ฉากหลังเป็นพลุฉลองปีใหม่ 2015 เป็นภาพที่บอกเลยว่าเหนือคำบรรยายจริงเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่สยอง ทาร่า รีด อวหุ่นผอมซี่โครงโผล่ แต่เต้าเป็นลูก
    อัพเดทภาพฉลองปีใหม่คราวนี้ ดาราสาว ทาร่า รีด (Tara Reid) วัย 39 ปี โดนวิจารณ์อีกตามเคย ก็ร่างกายที่ผ่ายผอมเกินงามของเธอเป็นเหตุน่ะสิ ล่าสุดดาราสาวไปฉลองปีใหม่ที่เม็กซิโกก็ไม่ลืมอวดภาพขณะกำลังดำอยู่ใต้น้ำมาฝากแฟนๆ แม้จะดูเป็นภาพธรรมด๊า ธรรมดา แต่ผู้ติดตามในอินสตาแกรมก็ดั๊นไปสังเกตเห็นว่าถัดจากหน้าอกลูกยักษ์ของดาราสาวนั้นเป็นกระดูกซี่โครงที่ปูดโปนออกมา จนดูน่ากลัวมากกว่าจะชื่นชมว่าสวยงาม ทาร่า รีด ก็เลยโดนวิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นอีกตามเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »