ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์หวังพาผีคว้าแชมป์เอฟเอ คัพชดเชยชวดไปบอลยุโรป

โจนส์หวังพาผีคว้าแชมป์เอฟเอ คัพชดเชยชวดไปบอลยุโรป

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

กองหลังพันธ์ดุของปีศาจแดงหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองให้ได้ในรอบกว่าทศวรรษเพื่อชดเชยการที่ไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้

ฟิล โจนส์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพกับต้นสังกัดมาครองให้ได้ เพื่อชดเชยการที่ไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้

ปีศาจแดงต้องจบอันดับที่ 7 เมื่อฤดูกาลก่อนทำให้พวกเขาไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในรอบหลายปี ทำให้ปีนี้พวกเขาได้ลงเล่นแค่สามรายการและแคปิตอล วัน คัพพวกเขาก็ตกรอบไปแล้ว ส่วนในเอฟเอ คัพพวกเขาก็จะได้เจอกับโยวิล ทาวน์ในวันอาทิตย์นี้

"เอฟเอ คัพ อาจจะเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเราในฤดูกาลนี้ เราไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และมันก็มากพอที่เราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีในเกมกับโยวิล" โจนส์ บอกกับ The People

"ด้วยการที่เราไม่ได้เล่นบอลยุโรป แน่นอนเอฟเอ คัพเป็นรางวัลที่เราต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราไม่ได้คว้าแชมป์รายการนี้มาครองนานแล้ว เราอาจจะรู้สึกเมื่อยล้า แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล เราต้องเล่นติดๆกันในช่วงคริสต์มาสถึงปีใหม่ ดังนั้นเราจะต้องฟื้นฟูให้ดี แต่เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร"

"เกมกับโยวิลเราทุกคนต่างต้องการลงสนาม และต้องการชัยชนะเพราะเราต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์ซี่เต็งซัด!ผีถอยรูนี่ย์เล่นมิดฟิลด์บุกโยวิล
    แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ถือว่าเจองานไม่หนัก บุกมาเยือน โยวิล ทาวน์ ทีมอันดับบ๊วย ลีก วัน โดยเกมนี้ทีมเยือนจะใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงเล่นคู่หน้ากับ เจมส์ วิลสัน แล้วถอย เวย์น รูนี่ย์ ปั้นเกมรุก ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนนี้
  • ยูเว่จืด!ผีปัดขายมาต้าเปิดตลาดหน้าหนาว
    ยูเวนตุส ถึงกับเงิบ เมื่อโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแล้ว หลังสตาร์ทีมชาติสเปนกลายเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • รอลุ้นกัน!ฮุมเมิ่ลส์กำลังชั่งใจไปผีหรือซบปืน
    สื่อเผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตัดสินใจย้ายไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล 2 ทีมดังแดนผู้ดี ที่กระสันคว้าเจ้าตัวมาเสริมแกร่งสุดๆ หลัง "เสือเหลือง" มีผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้
  • ชอว์โวผียังมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นต้นสังกัดของตนมีเป้าหมายอันดับแรกก็คือการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และตอนนี้โอกาสที่จะทำได้ก็ยังคงเปิดกว้าง พร้อมรับเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ เป็นอะไรที่สุดยากลำบากเพราะเจ้าบ้านเน้นเกมโยนยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »