ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายหวังซิวฟัลเกา-เชื่อผีไม่เซ็นถาวร

ม้าลายหวังซิวฟัลเกา-เชื่อผีไม่เซ็นถาวร

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

รักเดียวใจเดียว! ลือหึ่งทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวดมนต์เช้า-เย็น หวังให้ ราดาเมล ฟัลเกา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกันเพียงแค่ฤดูกาลนี้ แล้วจากนั้นพวกเขาจะจัดแจงยื่นขันหมากไปสู่ขอ "เอล ติเกร" จาก โมนาโก อย่างเป็นเรื่องเป็นราวตอนซัมเมอร์

ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยหลังสุด ตกเป็นข่าวว่า ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะสอย "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้ายชาวโคลอมเบีย มายิงประตูใน ตูริน แม้ตอนนี้นักเตะเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะมีความเชื่อมั่นลึกๆ ว่า การร่วมงานกันครั้งนี้น่าจะสิ้นสุดแค่ตอนจนจบซีซั่นนี้ ไม่มีการเซ็นสัญญาถาวรตามมา

ฟัลเกา ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว 1 ซีซั่น ในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม โดยทีม "ปีศาจแดง" มีออปชั่นซื้อขาดในราคาที่ตกลงกันไว้เมื่อจบซีซั่น และไม่กี่วันมานี้มีข่าวว่า ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะใช้ออปชั่นตั้งแต่ตอนนี้เลยด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวบางกระแสที่สวนทางกัน ระบุว่ายอดทีมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่ปลื้มกับผลงานของเจ้าตัวเท่าไหร่

ด้วยเหตุที่สถานการณ์ยังไม่แน่ไม่นอน ยูเวนตุส ที่สนใจ ฟัลเกา อย่างมากเช่นกันในช่วงซัมเมอร์ เพียงแต่ไม่มีปัญญาสู้ค่าเหนื่อย เลยเตรียมยื่นมือมาสอดแทรก ถ้าหากความสัมพันธ์ระหว่าง ฟัลเกา ที่เพิ่งยิงไป 3 ลูก กับทีม "ปีศาจแดง" ลงเอยแบบทางใครทางมันเพียงแค่จบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »