ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้สตาร์ดัง!โชคทวีอาจไม่ใช้แข้งซูซูกิลุยยู-22โกลด์คัพ

ไร้สตาร์ดัง!โชคทวีอาจไม่ใช้แข้งซูซูกิลุยยู-22โกลด์คัพ

Posted 04/01/2015 by siamsport

   

 

ไร้สตาร์ดัง!!! "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ยอมรับอาจไร้สตาร์ดังจากชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ ร่วมทัพไป บังกลาเทศ พร้อมเผยจันทร์ที่ 5 ม.ค.นี้รู้แน่ใครใครจะมีชื่อติดทีมบ้าง

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ที่มี "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม เป็นผู้จัดการทีม และมี "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยทีมชาติไทยชุดนี้มีโปรแกรมเตรียมลงแข่งขันในศึก ฟุตบอลฉลองเอกราชที่ประเทศบังคลาเทศ ในชื่อรายการ "บังคลาเทศ โกลด์ คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ 2015" ในระหว่างวันที่ 16-27ม.ค.2558 นี้ ซึ่งมี 6 ชาติร่วมแข่งขัน คือ บังคลาเทศ,สิงคโปร์,มาเลเซีย,บาห์เรน,ลาว และ ไทย
 
ล่าสุดทางด้าน "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของนักเตะที่จะใช้สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ โดยยอมรับว่าอาจจะไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์,พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา,ธนบูรณ์ เกศารัตน์,อดิศร พรหมรักษ์,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เดินทางไปด้วย

"สำหรับในส่วนของนักเตะในชุดที่คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่ผ่านมาหลายรายที่อายุยังไม่เกิน 22 ปี ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ อายุ 22 ปี,พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา อายุ 22 ปี,ธนบูรณ์ เกศารัตน์อายุ 22 ปี,อดิศร พรหมรักษ์ อายุ 22 ปี และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม อายุ 21 ปี ในเบื้องต้นคิดว่าจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปแข่งขันในรายการนี้ เนื่องจากทั้งหมดถือว่าเป็นนักเตะที่ขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่แล้ว และเตรียมที่จะเก็บตัวเตรียมความพร้อมสำหรับเล่นในรายการ คิงส์ คัพ ที่จะมีการแข่งขันในช่วงต้นเดือน ก.พ.นี้"
 
นอกจากนี้ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุด ยู-22 ยังเปิดเผยอีกว่า "ในวันจันทร์ที่ 5 ม.ค.นี้ผมจะมีการเข้าไปพูดคุยกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพื่อวางในการเลือกนักเตะสำหรับรายการนี้ เมื่อได้บทสรุปก็จะมีการส่งรายชื่อทั้งหมดให้กับผู้จัดการทีม เพื่อทำหนังสือแจ้งไปยังสโมสรต้นสังกัดของนักเตะต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »