ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โพดอลสกี้ถึงมิลานแฟนงูใหญ่แห่ต้อนรับ

โพดอลสกี้ถึงมิลานแฟนงูใหญ่แห่ต้อนรับ

Posted 05/01/2015 by siamsport

 
ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาถึงสนามบินกรุงมิลานด้วยผ้าพันคอสีประจำสโมสรอินเตอร์ มิลาน โดยมีนักข่าวและแฟนบอลมาต้อนรับแน่นขนัด หลังตกลงเซ็นสัญญามาร่วมทีมงูใหญ่ด้วยสัญญายืมตัวจากอาร์เซน่อล

 

        ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล เตรียมย้ายร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวหลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ทันที


            ''งูใหญ่'' ตกลงกันได้กับ ''ไอ้ปืนใหญ่'' ที่จะยืมหัวหอกวัย 29 ปี มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงสนามบินลินาเต้ตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางการรอต้อนรับของแฟนบอลนับร้อย


            โพดอลสกี้ให้สัมภาษณ์ทันทีที่สนามบินว่า ''ผมได้คุยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ และคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการผม และผมมีความสุขที่นี่ ผมรู้จักเซเรีย อา มันเป็นลีกที่มีการแข่งขันอย่างมาก ผมต้องการช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก''


            ''ผมมีข้อความอะไรจะฝากถึงแฟนบอล? ผมมีความสุข ฟอร์ซ่า อินเตอร์ และเราหวังที่จะมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม'' อดีตดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค ร่ายยาว


            ล่าสุด โพดอลสกี้ผ่านการตรวจร่างกายแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันทีที่ปิเนติน่า แต่เขายังรอให้ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดขึ้นในวันที่ 5 มกราคม เพื่อจะประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป โดย ''เนรัซซูร์รี่'' ก็หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยเพื่อสามารถใช้งานได้ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ต้องบุก เยือนยูเวนตุส วันอังคารนี้


            มีรายงานว่าการย้ายทีมครั้งนี้ อินเตอร์จะจ่ายค่ายืมให้ ''เดอะ กันเนอร์ส'' ที่ 600,000 ยูโร (ราว 24 ล้านบาท) แต่จะเพิ่มเป็น 850,000 ยูโร (ราว 34 ล้านบาท) หากช่วยให้ทีมคว้าโควตายูโรปา ลีก และเพิ่มเป็น 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) ถ้าทีมได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยที่ ''โพลดี้'' ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยลงมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »