ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจียันปล่อยธีรพงศ์-เฉลิมเกียรติให้ทีมอื่นยีมตัวแล้ว

บีจียันปล่อยธีรพงศ์-เฉลิมเกียรติให้ทีมอื่นยีมตัวแล้ว

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

เว็บไซต์ทางการ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาคอนเฟิร์ม ทีมได้ปล่อย ธีรพงศ์ พุทธสุขา นายทวาร และ เฉลิมเกียรติ บุญเนตร แบ็กซ้าย ไปร่วมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด และ อุบล ยูเอ็มที เอฟซี เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาตีข่าวอย่างเป็นทางการว่า สโมสรได้ปล่อย 2 นักเตะ คือ ธีรพงศ์ พุทธสุขา นายทวาร และ เฉลิมเกียรติ บุญเนตร แบ็กซ้าย ไปร่วมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน และ อุบล ยูเอ็มที เอฟซี ทีมในศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะทั้ง 2 คนไม่สามารถเบียดผู้เล่น 11 ตัวจริงของทีม บีจี ได้

สำหรับฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา ธีรพงศ์ พุทธสุขา ลงเฝ้าเสาให้ บีจี ทั้งสิ้น 4 นัด ขณะที่ เฉลิมเกียรติ บุญเนตร ลงสนามให้ทีมดังแห่งทุ่งรังสิต ไปทั้งสิ้น 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจบุญ!เมสซี่เจเปิดประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วมภาคใต้
    "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะสุดฮอตทีมชาติไทย ได้นำเสื้อแข่งขันชุดเอเชียนเกมส์ ที่คว้าอันดับที่ 4 พร้อมลายเซ็นมาเปิดประมูล ผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Thaileague mania โดยเริ่มที่ราคา 999 บาท โดยจะหมดเวลาประมูลวันที่ 9 ม.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยทางภาคใต้ต่อไป
  • มารู้จัก.."ตัง"สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์หน้าตี๋ผู้ปิดทองหลังพระทัพช้างศึก
    การคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 สร้างชื่อให้กับ ''ทัพช้างศึก'' ทีมชาติไทย เป็นอย่างมากเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการลูกหนังไทยที่สร้างกระแสลูกหนัง ฟีเวอร์ครั้งประวัติศาสตร์ ผลงานอันลือลั่นครั้งนี้ทีมชาติไทยได้ดังไปทั่วอาเซียนและทั่วโลกเลยทีเดียว
  • ชลบุรีขายแม็คกรัธได้เพราะยังไม่ลงทะเบียน
    ยังคงอยู่ในกระแสว่า ''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี จะสามารถขาย แบรนด์ แม็คกรัธ หัวหอกทีมชาติออสเตรเลีย ไปให้กับ ปตท.ระยอง ได้หรือไม่ หลังจากมีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า อาจจะหมดสิทธิ์ทำในเรื่องดังกล่าวได้ เพราะทีมรองแชมป์จากฤดูกาลที่ผ่านมา เพิ่งจะซื้อมาจาก ศรีสะเกษ เอฟซี
  • คู่มือพร้อม!จเด็จเชื่อกีรติตอบโจทย์ฉลาม
    กุนซือฉลามชลชี้ตนเองรู้จักวิธีใช้งานดาวยิงทีมชาติไทยเป็นอย่างดีหากได้มาร่วมทัพพร้อมมั่นใจตอบโจทย์แนวรุกของทีมได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »