ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เนย’ เตรียมสละโสด หลังผู้ชายเข้าหาผู้ใหญ่

‘เนย’ เตรียมสละโสด หลังผู้ชายเข้าหาผู้ใหญ่

Posted 06/01/2015 by สยามบันเทิง


ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายสุดฮอต ที่มีหนุ่มๆ แอบปลื้มไม่น้อย แต่สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ทำหนุ่มๆ อกหัก เพราะเปิดตัวหวานใจหนุ่มนอกวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกด้วยว่า พาหนุ่มอาร์ม เข้าไปทำความรู้จักกับที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า


“ก็ไม่ได้ดูตัวขนาดนั้นค่ะ จริงๆ ก็เจอมาสักพักใหญ่ๆ แล้วนะคะ เค้าก็อาจจะดูว่าเป็นคนอะไรยังไง เพราะผู้ใหญ่เค้าก็ดูออกอะ เค้าก็อยากจะดูว่านิสัยใจคอ เวลาคุยว่ายังไง (มีข่าวว่าไฟเขียวแล้ว) ก็เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ก็ค่อยๆ คุยกันไปอะค่ะ ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย เค้าจะขึ้นมาหาเนยค่อนข้างบ่อย แล้วขึ้นมาทีนึงก็ไปทานข้าวด้วยกัน แม่ก็บอกว่าเราก็ตั้งใจทำงานไป ส่วนคนนี้ก็ค่อยๆ ดูกันไป สองครอบครัวก็มีไปเจอไปทานข้าวด้วยกันบ้างแล้วค่ะ เค้าก็โอเคนะคะ ทานข้าวปกติแหละ แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องอะไรนะคะ”

 
อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า มีแพลนเรื่องการแต่งงานไว้บ้างหรือยัง งานนี้สาวเนย ได้เปิดใจว่า

 
“ไม่ค่ะ เค้าก็รู้ว่าเราอยากทำงานก่อน ยังไม่ได้แพลนอะไรเลยค่ะ ก็แค่ถ้าอะไรมันโอเคก็น่าจะตอนนั้นเลย ยังไม่ได้แพลนอะไร (เค้ามีเปรยๆ เรื่องข่าวดีรึยัง) ยังค่ะ มีแต่แหย่เล่นมากกว่า เพราะเค้าก็รู้ว่าเรายังไม่พร้อม ก็ทำงานไปก่อนค่ะ คือเราก็ต้องดูกันไปแหละ ก็เคยบอกเค้าว่าชั้นก็คงไม่ไปไหนถ้าเธอยังนิสัยดีอยู่ ก็รู้จักกันมานานแล้วแหละ ก็รอให้ทุกอย่างลงตัวก่อนค่ะ เพราะว่ามันก็เรื่องใหญ่นะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »