ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นักบิดโปแลนด์สังเวยชีวิตแรลลี่ดาการ์

นักบิดโปแลนด์สังเวยชีวิตแรลลี่ดาการ์

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

มีนักแข่งรถสังเวยชีวิตให้กับการแข่งขันแรลลี่ ดาการ์ อีกแล้ว ล่าสุดเป็นรายของ มิชาล เฮอร์นิค นักบิดเลือดโปล ที่ถูกพบร่างเสียชีวิตหลุดนอกเส้นทางไป 300 เมตร โดยยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันระบุว่าไม่พบสัญญาณของอุบัติเหตุ

ฝ่ายจัดการแข่งขันแรลลี่ ดาการ์ 2015 ออกมาประกาศว่า มิชาล เฮอร์นิค นักแข่งมอเตอร์ไซค์ชาวโปแลนด์ เสียชีวิตระหว่างการแข่งขันสเตจที่ 3 ระหว่างเมืองซาน ฮวน ถึงเมืองชิเลซิโต้ ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ร่างของนักบิดวัย 39 ปี จากทีมเคทีเอ็ม ถูกพบที่ระยะ 206 กิโลเมตรของเส้นทางการแข่งขันบริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของอาร์เจนตินา และหลุดออกนอกเส้นทางไปประมาณ 300 เมตร

 แถลงการณ์ของฝ่ายจัดการแข่งขันระบุว่า "สาเหตุการเสียชีวิตของเขายังไม่ได้รับการระบุแน่ชัด ไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่าเขาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ"

  ทั้งนี้ การแข่งขันแรลลี่ ดาการ์ ระยะทาง 9,000 กิโลเมตร มีเส้นทางผ่านอาร์เจนตินา, ชิลี และโบลิเวีย โดยจะเข้าเส้นชัยในกรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา วันที่ 17 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโตะเชือดนักหวดอินเดียลิ่วรอบ2หวดแอร์เซลฯ
    ทัตซึมะ อิโตะ แร็กเกตหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัย ผ่านเข้ารอบ 2 ศึก แอร์เซล เชนไน โอเพ่น อย่างไม่ยากเย็นนัก หลังทุบ รามกุมาร รามานาธาน นักเทนนิสขวัญใจเจ้าถิ่น 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • พาร์คเหนียวมือ1โลก/โปรแหวนยังที่27
    พาร์ค อิน-บี ก้านเหล็กสาวชาวเกาหลีใต้ รั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรคนเก่งจากไทย นิ่งอยู่ที่ 27
  • ทั้งแข็งแกร่งทั้งเซ็กซี่รักบี้สาวโชว์นู้ดอีกปี
    ใจบุญจังเลยเธอ! วงการปฏิทินนู้ดฮือฮากันอีกปี เมื่อทีมนักปล้ำลูกหนำเลี๊ยบนักศึกษาสาวม.ลิเวอร์พูล ตกลงปลงใจเปลื้องผ้าถ่ายหวิวเป็นปีที่สองติดต่อกัน หวังหารายได้ช่วยการกุศล ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันรักบี้สตรีระดับอุดมศึกษาเมืองผู้ดีต่อไปในบั้นปลาย
  • อีสเนอร์ปลื้มเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์สุนัขหัวหิน
    จอห์น อีสเนอร์ นักเทนนิสมือ 19 ของโลกชาวอเมริกันเดินทางไปยังศูนย์อนุรักษ์สุนัขหัวหิน โครงการตามพระราชประสงค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธุ์ ตลอดการเข้าเยี่ยมชมศูนย์รักษ์สุนัข อีสเนอร์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และ เข้าไปทักทายสุนัขที่อยู่ในศูนย์อย่างเป็นกันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »